logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Nissan เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ นิสสัน ที พี ออโต้เซลส์ จ.สตูล

ประชาสัมพันธ์ ●  นิสสัน ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ นิสสัน ที พี ออโต้เซลส์ ที่อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล ภายใต้คอนเซ็ปต์ 2S (Service & Spare parts only) มาพร้อมศูนย์บริการซ่อมบำรุง และจำหน่ายอะไหล่แท้ของ นิสสัน เพื่อให้การดูแล และให้บริการ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 07 2024
  • 148
  • 3846 Views
Nissan เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ นิสสัน ที พี ออโต้เซลส์ จ.สตูล
Nissan เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่

ประชาสัมพันธ์

●  นิสสัน ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ นิสสัน ที พี ออโต้เซลส์ ที่อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล ภายใต้คอนเซ็ปต์ 2S (Service & Spare parts only) มาพร้อมศูนย์บริการซ่อมบำรุง และจำหน่ายอะไหล่แท้ของ นิสสัน เพื่อให้การดูแล และให้บริการลูกค้า ได้ครอบคลุมทั้งในจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียง

●  โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสันประเทศไทย และอาเซียน กล่าวว่า “ทางนิสสันมีความภูมิใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้จำหน่าย นิสสัน ที พี ออโต้เซลส์ ที่ได้เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ เพื่อการดูแลที่ครอบคลุมรวมถึงมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในเขตจังหวัดสตูล และพื้นที่ใกล้เคียง นิสสันมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของเครือข่ายผู้จำหน่าย ที่ต้องสามารถตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของตลาด และความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างฉับไว ถือเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของนิสสันในการสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า”

●  สำหรับศูนย์บริการ นิสสัน ที พี ออโต้เซลส์ ตั้งอยู่เลขที่ 50 ถนนสตูลธานี ตำบลพิมาน อำเภอเมืองสตูล เปิดทำการวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา  08:00 น. ถึง  17:00 น. หยุดวันอาทิตย์

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.nissan.co.th

The post Nissan เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ นิสสัน ที พี ออโต้เซลส์ จ.สตูล appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image