logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Maserati ชี้แจงเกี่ยวกับทิศทางของแบรนด์ภายใต้กลุ่ม Stellantis

ประชาสัมพันธ์ ●   สืบเนื่องจากการที่มีกระแสข่าว ทั้งจากต่างประเทศและเมืองไทย ที่มีการอ้างถึงคำกล่าวของ มร. คาร์ลอส ทาวาเรซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสเตลแลนทิส ว่า “ทางกลุ่มอาจมีการยกเลิกบางแบรนด์ในเครือฯ ที่ไม่สร้างผลกำไรให้กับองค์กร” ส่งผลใ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 06 2024
  • 184
  • 3533 Views
Maserati ชี้แจงเกี่ยวกับทิศทางของแบรนด์ภายใต้กลุ่ม Stellantis
Maserati ชี้แจงเกี่ยวกับทิศทาง

ประชาสัมพันธ์

●   สืบเนื่องจากการที่มีกระแสข่าว ทั้งจากต่างประเทศและเมืองไทย ที่มีการอ้างถึงคำกล่าวของ มร. คาร์ลอส ทาวาเรซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสเตลแลนทิส ว่า “ทางกลุ่มอาจมีการยกเลิกบางแบรนด์ในเครือฯ ที่ไม่สร้างผลกำไรให้กับองค์กร” ส่งผลให้เกิดการคาดเดาไปในหลายทิศทาง และมีการเผยแพร่ว่าหนึ่งในแบรนด์ดังกล่าว คือ มาเซราติ ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีความคลาดเคลื่อน

●   ล่าสุด สเตลแลนทิส ได้มีการชี้แจงว่า “ทางบริษัทฯ ไม่มีความตั้งใจที่จะขายแบรนด์ มาเซราติ หรือนำไปควบรวมกับแบรนด์ยนตรกรรมหรูอื่นๆ” พร้อมเน้นย้ำว่า “มาเซราติ เป็นแบรนด์ที่มีอนาคตสดใส และจะยังเป็นหนึ่งใน 14 แบรนด์ ที่อยู่ภายใต้กลุ่มสเตลแลนทิส ต่อไป”

●   มาเซราติ อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านสู่ยุคแห่งยนตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนอย่างเต็มรูปแบบ กับยนตรกรรมสายพันธุ์ Folgore (โฟลกอเร) ปัจจุบัน มาเซราติ ทำตลาดด้วยรุ่น GranTurismo (กรันทูริสโม) และ GranCabrio (กรันคาบริโอ) ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์สันดาป และไฟฟ้าล้วน ขณะที่ Gracale (เกรคาเล่) ก็มีทั้งขุมพลังสันดาปพร้อมระบบ mild hybrid (ไมลด์ไฮบริด) และเวอร์ชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน ขนานไปกับการพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ส่วนโฉมใหม่ของ Levante (เลวานเต้) และ Quattroporte (ควอตโตรปอร์เต้) ก็กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาเช่นกัน

●   ดังนั้น จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นและมีการเผยแพร่อย่างกว้างขวาง จึงไม่สอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจระยะยาวของ มาเซราติ ภายใต้กลยุทธ์ ‘Dare Forward 2030’ จากทางสเตลแลนทิส

●   มาเซราติ มีเป้าหมายในการเป็นผู้สร้างมาตรฐานใหม่ ให้กับธุรกิจโมบิลิตี้ในอนาคต เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้นทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และตอกย้ำการมีผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งนับเป็นอีกความท้าทายของ มาเซราติ ที่ต้องทุ่มเทในระยะเวลาที่เหลือของปีนี้ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่กำหนด

●   สเตลแลนทิส ยืนยันว่าจะยังคงรักษายนตรกรรมทั้ง 14 แบรนด์ไว้ทั้งหมด โดยแต่ละแบรนด์มีเวลา 10 ปี ในการสร้างธุรกิจให้เกิดผลกำไรและดำเนินกิจการได้อย่างยั่งยืน พร้อมตระหนักดีถึงความผันผวนของตลาด รวมไปถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อภาพรวม

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาเซราติในประเทศไทย ติดต่อโชว์รูมสุขุมวิท 26 โทร. 02-663-2233, โชว์รูมสยามพารากอน โทร. 02-610-9441, โชว์รูมไอคอนสยาม โทร. 02-117-4666, เว็บไซต์ : Thailand.Maserati.com, เฟซบุ๊ค : Maserati Thailand หรือ อินสตาแกรม : Maserati Thailand

The post Maserati ชี้แจงเกี่ยวกับทิศทางของแบรนด์ภายใต้กลุ่ม Stellantis appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image