logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Works Bespoke คืนชีพ Defender พร้อมเติมออปชั่นใหม่ๆ

เรื่อง : AREA 54 ●   หลังยุติสายการผลิตไปในช่วงปี 2016 ล่าสุด “Works Bespoke” แผนกบูรณะรถคลาสสิคแบบตามสั่ง (Bespoke) ของ แลนด์ โรเวอร์ เปิดบริการคืนชีพรถคลาสสิค SUV ระดับไอคอน Land Rover Defender ทุกคันจะได้รับการปรับสภาพทุกจุดให้ใหม่เอี่ยม รวมถ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 31 2024
  • 146
  • 5926 Views
Works Bespoke คืนชีพ Defender พร้อมเติมออปชั่นใหม่ๆ
Works Bespoke คืนชีพ Defender

เรื่อง : AREA 54

●   หลังยุติสายการผลิตไปในช่วงปี 2016 ล่าสุด “Works Bespoke” แผนกบูรณะรถคลาสสิคแบบตามสั่ง (Bespoke) ของ แลนด์ โรเวอร์ เปิดบริการคืนชีพรถคลาสสิค SUV ระดับไอคอน Land Rover Defender ทุกคันจะได้รับการปรับสภาพทุกจุดให้ใหม่เอี่ยม รวมถึงการอัพเกรดแชสซีส์ พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ทันยุคสมัย และมีออปชั่นเสริมให้เลือกแบบนับไม่ถ้วนตามแต่ละความต้องการของลูกค้า

●   ในเบื้องต้นวิศวกรของ Works Bespoke จะนำ Defender เก่าเครื่องยนต์ V8 ที่ผลิตขึ้นระหว่างช่วงปี 2012 – 2016 มาบูรณะใหม่ทั้งคันแบบแฮนด์บิลท์ ตัวเลือกจะมีให้ทั้งรุ่นฐานล้อสั้น Defender 90 และรุ่นฐานล้อยาว Defender 110 ระยะเวลาในการทำรถแต่ละคัน ขึ้นอยู่กับสภาพของรถ และความต้องการในการเพิ่มเติมออปชั่นของลูกค้า

●   การผลิตแบบตามสั่ง เริ่มได้ตั้งแต่การเลือกพื้นสีตัวถัง, การจับคู่สีหลังคาเป็นแบบทูโทน, ทริมตกแต่งตามจุดต่างๆ รอบคันแบบเข้าชุด เช่น กรอบเงิน หรือดำ หรือแบบผสม, กระจังหน้าสไตล์ Heritage, Standard หรือ Adventure, อัพเกรดชุดไฟเป็นแบบ LED รอบคัน, ล้อกระทะ Wolf wheels สุดคลาสสิคขนาด 16 นิ้ว หรือล้ออัลลอย Sawtooth ขนาด 18 นิ้ว และยาง Continental หรือ Goodyear

●   สายท่องเที่ยวมี Adventure Pack ติเตี่งเพิ่มเติมหลายรายการ เช่น กันชนหน้า-หลังแบบเฮฟวี่ ดิวตี้, สปอร์ทไลท์หน้า, ไฟตัดหมอกหลัง, การ์ดกันกระแทก, รูฟแร็ค, ไฟราวหรือไฟโคม LED บนหลังคา, บันไดข้าง, บันไดหลัง, บันไดขึ้นหลังคา, วินช์หน้า-หลัง, เต๊นท์หลังคา และพิเศษสุดกับบริการดัดแปลง Defender ให้เป็นรถแคมเปอร์โดยความร่วมมือกับบริษัท Ply Guys

●   ห้องโดยสารเลือกวัสดุหุ้มเบาะและสีได้หลายรูปแบบ รวมถึงเลือกเบาะบัคเก็ทรุ่นต่างๆ ของ Recaro, ชุดระบบ Land Rover Classic Infotainment System รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วยบลูทูธ, ระบบนำทางผ่านดาวเทียม, วิทยุระบบ DAB (Digital Audio Broadcasting), คันเกียร์พร้อมฐานเกียร์ที่ออกแบบใหม่, ชุดพรมเข้ารูป และฟังก์ชั่นไล่ฝ้ากระจกหน้า-หลัง

●   อย่างไรก็ตาม รุ่นเครื่องยนต์จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจาก Defender รุ่นพิเศษรุ่นอื่นๆ ของ Works Bespoke ทุกคันยังคงใช้งานเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 5.0 ลิตร N/A เป็นหลัก จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะของ ZF พร้อมเกียร์ทรานสเฟอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลังสูงสุดผลิตได้ 400 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 52.4 กก.-ม.

●   ช่วงล่างปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ระบบกันสะเทือนติดตั้งชุดสปริงใหม่ของ Eibach จับคู่กับช๊อคฯ ของ Bilstein, อัพเกรดเหล็กกันโคลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขณะขับ, เปลี่ยนชุดเบรคเป็นของ Alcon และเพิ่มขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของจานดิสค์ให้ทั้งหน้าและหลัง

●   แน่นอนว่าราคาจำหน่ายจะต้องสูงขึ้นเป็นอย่างมาก… Defender 90 แบบพื้นฐานตัวเปล่าๆ ไม่รวมออปชั่นเสริม เริ่มต้นที่ 190,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8.5 ล้านบาท รุ่นฐานล้อยาว Defender 110 เริ่มต้นที่ 199,000 ปอนด์ หรือราว 8.9 ล้านบาท และ Defender 110 ห้องโดยสารแบบ 7 ที่นั่ง เริ่มต้นที่ 204,000 ปอนด์ หรือราว 9.2 ล้านบาทครับ ●

Works Bespoke : Land Rover Defender

The post Works Bespoke คืนชีพ Defender พร้อมเติมออปชั่นใหม่ๆ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image