logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Zeekr X Driving Experience ลองขับรถรุ่นแรกในไทยของซีคเกอร์

ภาพ – วีดิโอ : นาธัส แสงสุริยะ ●   หลังเปิดตัวเป็นทางการในบ้านเราไม่นาน บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ก็จัดกิจกรรม Zeekr X Driving Experience ให้สื่อมวลชนและลูกค้าได้ลองสัมผัสสมรรถนะของ Zeekr X รถครอสโอเวอร์ SUV ขนาดซับคอมแพคท์พลังงานไฟฟ้

โดย: motortrivia.com

  • Aug 31 2024
  • 52
  • 5383 Views
Zeekr X Driving Experience ลองขับรถรุ่นแรกในไทยของซีคเกอร์
Zeekr X Driving Experience ลอง

ภาพ – วีดิโอ : นาธัส แสงสุริยะ

●   หลังเปิดตัวเป็นทางการในบ้านเราไม่นาน บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ก็จัดกิจกรรม Zeekr X Driving Experience ให้สื่อมวลชนและลูกค้าได้ลองสัมผัสสมรรถนะของ Zeekr X รถครอสโอเวอร์ SUV ขนาดซับคอมแพคท์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้สถานการณ์จำลองรูปแบบต่างๆ ที่ IMPACT Speed Park เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

●   และนอกจากการลองขับ Zeekr X แล้ว วันนี้ซีคเกอร์ยังได้จัดเวลาให้สื่อฯ ได้ลองสัมผัสรถฟูลไซส์ MPV หรู Zeekr 009 (ซีคเกอร์ ซีโร่ซีโร่ไนน์) แบบพอให้ได้ทำความรู้จักกันอีก 1 รุ่นด้วย ใครสนใจต้องรอลุ้นราคากันอีกสักพักครับ

●   สำหรับรายละเอียดการทดสอบ Zeekr X เป็นอย่างไรบ้าง ชมได้จากคลิปทางด้านล่างครับ

●   เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของ Zeekr X อย่างเต็มที่ทั้งเรื่องสมรรถนะ ในการขับขี่ เทคโนโลยีและความปลอดภัยที่เหนือกว่า เรามั่นใจว่า Zeekr X จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับ ผู้ขับขี่ได้ในทุกๆ ด้าน โดยในครั้งนี้เราได้นำ Zeekr X ทั้งสองรุ่น ทั้ง Standard และ Flagship ที่เริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ มากกว่า 200 คัน นอกจากนี้ เรายังมี Zeekr House จะพร้อมให้บริการภายในเดือนกันยายน 2567 นี้เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และสัมผัสกับประสบการณ์ที่ครบครันจากเรา”

เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี

●   การจำหน่าย Zeekr X จะแยกเป็น 2 รุ่นย่อย ประกอบด้วยรุ่น Standard มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง 272 แรงม้า ระยะทาง 540 กม./ชาร์จ ราคา 1,199,000 บาท และรุ่น Flagship มอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 428 แรงม้า ระยะทาง 470 กม./ชาร์จ ราคา 1,349,000 บาท

●   ใครสนใจสามารถสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายซีคเกอร์ทั่วประเทศ โปรโมชันพิเศษมีประกันภัยชั้น 1, รับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน), รับประกันมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่แพค 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน), บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการ Mobile Service

●   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Zeekr Call Centre โทร. 02-086-9999 และติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Zeekr ได้ที่เว็บไซท์ : www.zeekrglobal.com/th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/ZEEKRTHA

2024 Zeekr X Driving Experience

The post Zeekr X Driving Experience ลองขับรถรุ่นแรกในไทยของซีคเกอร์ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image