logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Zeekr เปิดโชว์รูมศรีนครินทร์เป็นแห่งแรกในโซนตะวันออกของ กทม.

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่ ●   บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในกลุ่มพรีเมียมแบรนด์ Zeekr (ซีกเกอร์) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก ซีกเกอร์ ประเทศไทย (ภายใต้ บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด) เปิดโชว์รูม Zee

โดย: motortrivia.com

  • Sep 10 2024
  • 99
  • 7139 Views
Zeekr เปิดโชว์รูมศรีนครินทร์เป็นแห่งแรกในโซนตะวันออกของ กทม.
Zeekr เปิดโชว์รูมศรีนครินทร์เป

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในกลุ่มพรีเมียมแบรนด์ Zeekr (ซีกเกอร์) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก ซีกเกอร์ ประเทศไทย (ภายใต้ บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด) เปิดโชว์รูม Zeekr สาขาศรีนครินทร์ ภายใต้แนวคิดการออกแบบ ‘Zeekr House’ อย่างเป็นทางการ ตัวโชว์รูมพร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด

●   ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด กล่าวว่า “Zeekr House ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ด้วยมูลค่าการลงทุน 10 ล้านบาท รวมค่าตกแต่งและอุปกรณ์ โดยเน้นให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้า พร้อมศูนย์ฝึกอบรม และเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ จากระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจรของ MGC-Asia”

●   “โชว์รูมแห่งนี้มีพื้นที่อาคารรวมกว่า 2,600 ตารางเมตร ภายใต้อาคาร 2 ชั้น ประกอบด้วยส่วนจัดแสดงหลักเป็นโถงหลังคาสูง สามารถจัดแสดงรถได้ 8 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้ารถใหม่ และส่วนของบริการหลังการขาย นอกจากนี้เรายังเตรียมโถงอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับใช้ทั้งสำหรับส่งมอบรถใหม่ และบริการหลังการขาย โดยแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วนจำนวน 6 คัน พร้อมกับติดตั้ง Wall Charger รองรับการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมกันถึง 4 จุด เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อบริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าทุกท่าน”

●   งานออกแบบภายใต้แนวคิด Zeekr House มี 3 แนวคิดหลัก ประกอบด้วย Elegant ความสง่างามที่ถ่ายทอดผ่านการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ, Warm มอบประสบการณ์ด้านยานยนต์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และ Dynamic ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและการขับเคลื่อนอย่างมีพลัง สอดคล้องกับการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นใหม่

●   สัญลักษณ์ของ Zeekr จึงได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด New Dawn ในลักษณะของประตูที่เปิดสู่รุ่งอรุณของวันใหม่ มีการคุมสีและเลือกวัสดุหลักๆ ในโทนอบอุ่น รับกับ Façade ภายนอกที่มีขอบสีบรอนซ์ หรือสีของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเมื่อรวมเข้ากับการลบมุมโค้ง นอกจากนี้ยังมีจอมัลติมีเดีย LED และฝ้าเพดานเรืองแสงขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงพื้นที่จัดแสดงหลัก ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบ Luxury Intelligent

●   สำหรับแบรนด์ Zeekr เปิดตัวเป็นครั้งแรกในช่วงปี 2021 สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยเป็นหนึ่งในเครือ Geely Holding Group ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนรายใหญ่ ซึ่งมียอดจำหน่ายทั่วโลกกว่า 2.79 ล้านคัน โดยเกือบ 1 ล้านคัน เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ และรถปลั๊ก-อิน ไฮบริด ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 130,000 คน

●   แต่ละตัวอักษรของชื่อ Zeekr ล้วนมีความหมาย โดย Ze หมายถึง Zero (ศูนย์) ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นไปได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด ตัวอักษร e ตัวถัดมา คือ Evolving the Electric Era หรือวิวัฒนาการไปสู่ยุคแห่งระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า และ kr คือ Krypton ซึ่งเป็นก๊าซหายากที่จะเปล่งแสงออกมาได้เมื่อโดนไฟฟ้า

●   ณ เวลานี้ Zeekr ได้เริ่มทำตลาดรถ SUV ขนาดคอมแพทต์ Zeekr X เป็นรถรุ่นแรกในไทย ตัวรถผลิตขึ้นบนแพลทฟอร์ม Sustainable Experience Architecture (SEA) ซึ่งออกแบบมาเพื่อผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ (อ่านข้อมูลทดลองขับ Zeekr X เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้)

●   ตัวรถมีอุปกรณ์มาตรฐานอาทิ หลังคา Panoramic Sunroof ที่สามารถป้องกันความร้อนและรังสี UV ได้ถึง 99%, ชุดไฟท้าย LED 229 ดวง คาดยาวเต็มความกว้างของฝาท้าย, ห้องโดยสารติดตั้งจอทัชสกรีนขนาด 14.6 นิ้ว, มาตรวัดดิจิทัลสำหรับผู้ขับขนาด 8.8 นิ้ว รุ่น Flagship AWD มาพร้อม Head-up display เทคโนโลยี Augmented Reality แบบพาโนรามาขนาด 24.3 นิ้ว ฉายภาพคมชัดบนกระจกหน้า และระบบเสียงรอบทิศทางจาก Yamaha พร้อมลำโพง 13 ตำแหน่ง

ราคาจำหน่ายและโปรโมชั่นฉลองเปิดโชว์รูม

●   ราคาจำหน่าย Zeekr X Standard RWD มอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง กำลังสูงสุด 200 kW ชาร์จเต็มวิ่งได้ไกลสุด 440 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ราคาเริ่มต้นที่ 1,199,000 บาท ส่วนรุ่นท๊อป Zeekr X Flagship AWD มอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลังรวมสูงสุด 315 kW ชาร์จเต็มวิ่งได้ไกลสุด 420 กิโลเมตร ราคา 1,349,000 บาท

●   แคมเปญพิเศษในช่วงฉลองเปิดโชว์รูม จองวันนี้รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี*, รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร*, รับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร*, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง* และฟรี VReMT Wallbox มูลค่า 50,000 บาท*

●   และนอกจากโชว์รูมศรีนครินทร์แล้ว ซีคเกอร์ยังเตรียมเปิดตัว Zeekr House สาขาวิภาวดี-รังสิต อีกหนึ่งแห่งภายในช่วงเดือนกันยายน 2567 ด้วย

●   สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด โทร. 02-078-1999 หรือแอด LINE : @zemobilityplus หรือ Facebook : Zeekr Ze Mobility Plus

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Grand Opening : Zeekr House Srinagarindra

The post Zeekr เปิดโชว์รูมศรีนครินทร์เป็นแห่งแรกในโซนตะวันออกของ กทม. appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image