logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Ford เปิดจอง Ford Everest Platinum ล็อตใหม่ ไม่จำกัดจำนวน

ประชาสัมพันธ์ ●   ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ประกาศเปิดรับจองฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ล็อตใหม่ ไม่จำกัดจำนวน ราคาเดิม 2,279,000 บาท เปิดจองพร้อมกันทั่วประเทศในวันท

โดย: motortrivia.com

  • Sep 10 2024
  • 200
  • 4613 Views
Ford เปิดจอง Ford Everest Platinum ล็อตใหม่ ไม่จำกัดจำนวน
Ford เปิดจอง Ford Everest Plat

ประชาสัมพันธ์

●   ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ประกาศเปิดรับจองฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ล็อตใหม่ ไม่จำกัดจำนวน ราคาเดิม 2,279,000 บาท เปิดจองพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.th พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัมที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความ ‘กล้าทุกความท้าทาย’ ในกิจกรรม ‘The Unexpected  Driving Experience’ วันที่ 5-6 ตุลาคม 2567 นี้ ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ www.EverestTestDrive.com

●   “ฟอร์ดขอขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อรถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เรามีลูกค้าจองรถเต็มโควต้าอย่างรวดเร็วถึง 2 รอบหรือ 650 คัน นับเป็นการตอกย้ำสถานะผู้นำในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ของฟอร์ด และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เราจึงทำงานร่วมกับทีมฝ่ายผลิตอย่างใกล้ชิดในการจัดสรรรถยนต์เพิ่มเติม ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการนำเสนอรถยนต์ที่มีคุณภาพระดับโลกให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างเต็มที่”  นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

●   ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม 3.0 ลิตร วี 6 เป็นรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาความเป็นเลิศในการใช้ชีวิตขณะที่ยังคงแสวงหาการผจญภัย ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ดีไซน์ที่เน้นความเท่ ดุดัน เรียบหรูตามแบบฉบับแพลทินัม รวมถึงอีกขั้นของความหรูหราและสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter มอบพละกําลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตรเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกำลังและแรงบิดมากขึ้น ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีเหนือชั้น พร้อมดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรูตามแบบฉบับแพลทินัม มีสีภายนอกให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก สีเทา เมทิเออร์ เกรย์ สีดำ แอบโซลูท แบล็ค สีน้ำตาล อีควิน็อคซ์ บรอนซ์ และสีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล

●   ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัมล็อตใหม่มาพร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายเดิม ดอกเบี้ย 1.99% นาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง โดยจะทยอยส่งมอบถึงมือลูกค้าตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป ตามลำดับคิวที่ลูกค้าจองผ่านช่องทางออนไลน์  ติดตามข่าวสารรถยนต์ฟอร์ดได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

The post Ford เปิดจอง Ford Everest Platinum ล็อตใหม่ ไม่จำกัดจำนวน appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image