logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Terra Charge ชูจุดเด่นผู้นำด้านสถานีชาร์จแบบครบวงจรในไทย

ประชาสัมพันธ์ ●  ธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (XEV) ซึ่งในปัจจุบันมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากมาตรการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศหลายปัจจัย รวมทั้งแนวโน้มกระแสความนิยมในเรื่องสิ่งแวดล้อมและความเข้าใจในเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นเป็น

โดย: motortrivia.com

  • Sep 15 2024
  • 143
  • 6953 Views
Terra Charge ชูจุดเด่นผู้นำด้านสถานีชาร์จแบบครบวงจรในไทย
Terra Charge ชูจุดเด่นผู้นำด้า

ประชาสัมพันธ์

●  ธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (XEV) ซึ่งในปัจจุบันมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากมาตรการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศหลายปัจจัย รวมทั้งแนวโน้มกระแสความนิยมในเรื่องสิ่งแวดล้อมและความเข้าใจในเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ ยังผลให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอาจต้องเผชิญปัจจัยท้าทายจากแรงกดดันด้านการแข่งขันที่มีแนวโน้มสูงขึ้น รวมทั้งจำนวนของสถานีชาร์จและเครื่องอัดประจุที่ยังไม่เพียงพอกับความต้องการของผู้คน

●  บริษัท เทอร์ร่า ชาร์จ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการสถานีชาร์จอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ทั้งในด้านการขับเคลื่อนอย่างยั่งยืน (sustainable mobility) และการพัฒนาเทคโนโลยีการชาร์จและการจัดการที่ออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ได้จัดตั้ง Terra Charge ในประเทศไทย ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นผู้ให้บริการในการติดตั้งสถานีชาร์จแบบครบวงจร โดยคำนึงถึงจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าในไทยที่เพิ่มมากขึ้น และความต้องการของสถานีชาร์จที่สูงขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นการติดตั้งสถานีชาร์จแบบครบวงจร (Turnkey Solution) แก่ผู้ประกอบการ รวมถึงให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้งานในทุกด้าน

จากซ้าย : นาย โก ซูซูกิ กรรมการผู้จัดการในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนาย มาซาโนริ ทาคาฮาชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยีในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●  นาย โก ซูซูกิ กรรมการผู้จัดการในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงจุดมุ่งหมายที่แข็งแกร่งของเทอร์ร่าฯว่า:

●  “เทอร์ร่า ชาร์จ เราเชื่อว่า ‘ความยั่งยืน หรือ การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมจะส่งผลต่อการเติบโตของสังคมอย่างเสมอภาคเราจึงได้นำแนวคิดของเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) สะท้อนให้เห็นผ่านการบริหารงาน และการดำเนินงานขององค์กรที่มีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายของการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อสังคมที่ดีกว่า”

●  นาย มาซาโนริ ทาคาฮาชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยีในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเพิ่มเติมว่า:

●  “เทอร์ร่า ชาร์จ พร้อมนำนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนในอนาคต เราไม่ได้เป็นแค่สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยสิ่งสำคัญคือความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในญี่ปุ่น เราพร้อมผลักดันให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมุ่งมั่นที่จะใช้พลังงานสะอาดทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้น เราพร้อมปฏิวัติวงการรถยนต์ไฟฟ้าให้ดีขึ้นด้วยโซลูชั่นการชาร์จของเราที่เน้นย้ำในเรื่องของคุณภาพและความน่าเชื่อถือ เราไม่เป็นเพียงผู้ขับเคลื่อนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น แต่เรายังยึดมั่นความก้าวหน้าด้วยหลักการ ESG ที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล”

●  สำหรับโซลูชั่นการให้บริการ เทอร์ร่าฯ มีบริการสถานีชาร์จครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ครอบคลุมทุกมิติตั้งแต่จัดหาเครื่องชาร์จที่เหมาะสมกับพื้นที่ ดำเนินการขออนุญาตหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตั้ง พัฒนาแอพพลิเคชันและการจัดการระบบหลังบ้าน รวมถึงบริการหลังการขายทั้งการให้คำปรึกษา และซ่อมบำรุง ตลอดจนประเมินผลตอบแทนจากการลงทุนสถานีชาร์จ โดยใช้ประสบการณ์ในการติดตั้งสถานีชาร์จมาแล้วกว่า 20,000 หัวชาร์จที่ประเทศญี่ปุ่น

●  ปัจจุบัน เทอร์ร่าฯ ได้ติดตั้งสถานีชาร์จ ตามคอนโดฯ และโรงแรมต่างๆ ในประเทศไทยไปแล้วมากกว่า 100 จุด และยังตั้งเป้าหมายขยายสถานีชาร์จอีก 1,000 จุด ในปี 2569 อีกด้วย

●  นอกจากนี้ เทอร์ร่าฯ ยังมีบริการเครื่องชาร์จ ทั้งการชาร์จแบบธรรมดาด้วยไฟกระแสสลับ (AC Charger) และการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง (DC Charger) เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่ หรือขนาดของธุรกิจ ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนขนาดใหญ่ รวมถึงบริการติดตั้งสถานีชาร์จ โดยทีมวิศวกรและช่างผู้ชำนาญการ พร้อมแอพพลิเคชันและระบบจัดการ

●  การดำเนินธุรกิจของเทอร์ร่าฯ คือ มีวิสัยทัศน์ ก้าวเป็นผู้นำในการสร้างเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งส่งเสริมการขับเคลื่อนยานยนต์ไฟฟ้า โดยการขยายเครือข่ายสถานีชาร์จที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อผลักดันการใช้พลังงานสะอาดขับเคลื่อนทุกการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกและอนาคตของคนรุ่นต่อไป

●  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อซื้อสินค้าและบริการ ติดต่อได้ที่ Call Center : 02-114-8961 (24 ชั่วโมง) หรือ LINE : @terracharge_th ข้อมูลเพิ่มเติม www.terra-charge.co.th

The post Terra Charge ชูจุดเด่นผู้นำด้านสถานีชาร์จแบบครบวงจรในไทย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image