logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Hyundai และ GM ลงนามพัฒนารถ และเทคโนโลยีพลังงานสะอาด

motortrivia ●   เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) และ ฮุนได มอเตอร์ ลงนามในบันทึกความเข้าใจเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการร่วมมือกันในอนาคต ซึ่งจะครอบคลุมกลยุทธ์หลักในหลายสาขา โดยจีเอ็มและฮุนได ต่างค้นหาหนทางที่จะสร้างประโยชน์สูงสุดจากการควบรวมระดับการผล

โดย: motortrivia.com

  • Sep 14 2024
  • 169
  • 4514 Views
Hyundai และ GM ลงนามพัฒนารถ และเทคโนโลยีพลังงานสะอาด
Hyundai และ GM ลงนามพัฒนารถ แล

motortrivia

●   เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) และ ฮุนได มอเตอร์ ลงนามในบันทึกความเข้าใจเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการร่วมมือกันในอนาคต ซึ่งจะครอบคลุมกลยุทธ์หลักในหลายสาขา โดยจีเอ็มและฮุนได ต่างค้นหาหนทางที่จะสร้างประโยชน์สูงสุดจากการควบรวมระดับการผลิตและจุดแข็งของแต่ละฝ่าย เพื่อลดค่าใช้จ่ายไปพร้อมกับการเพิ่มทางเลือกยานพาหนะให้หลากหลายยิ่งขึ้น และส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วขึ้น

●   ทั้งนี้ ความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 บริษัท ยังอยู่ในระหว่างการศึกษาโอกาสที่จะจัดซื้อวัตถุดิบในหลายสาขาร่วมกัน ทั้งวัตถุดิบในการผลิตแบตเตอรี่, โลหะ และอื่นๆ โดยผู้ที่ลงนามในบันทึกความเข้าใจฉบับดังกล่าวคือ Euisun Chung, Executive Chair ของฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป และ Mary Barra, Chairperson และ CEO ของเจนเนอรัล มอเตอร์ส

จากซ้าย : Mary Barra และ Euisun Chung

●   ในเบื้องต้นคาดว่า ความร่วมมือระหว่าง 2 บริษัทจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการพัฒนารถยนต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผ่านการเพิ่มสเกลการผลิต และการจัดสรรงบประมาณได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น อีกทั้งความยืดหยุ่นและความคล่องตัวของจีเอ็มและฮุนได จะส่งผลให้ทั้ง 2 บริษัทฯ สามารถเริ่มการพัฒนาและแลกเปลี่ยนความสามารถร่วมกันได้

●   “จีเอ็มและฮุนไดจะนำจุดแข็งและทีมงานที่มีฝีมือมาควบรวมกัน โดยเป้าหมายของเราคือการปลดล็อคขนาดและความสร้างสรรค์ของทั้งสองบริษัทฯ เพื่อส่งมอบรถยนต์ที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูงขึ้น ให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพขึ้น” Mary Barra ให้ความเห็น

●   “ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ฮุนได มอเตอร์และจีเอ็ม ประมวลโอกาสที่จะเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในหลายตลาดหลัก และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพด้านค่าใช้จ่าย และเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้า ผ่านการผสานความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมของทั้งสองบริษัทฯ เข้าด้วยกัน” Euisun Chung กล่าวเสริม

●   และหลังจากการลงนามในบันทึกความเข้าใจฉบับนี้ (ซึ่งไม่มีผลบังคับทางกฎหมาย) ทั้ง 2 บริษัทฯ ระบุว่าจะเริ่มกระบวนการประมวลผล และเริ่มดำเนินงานทันที ●

The post Hyundai และ GM ลงนามพัฒนารถ และเทคโนโลยีพลังงานสะอาด appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image