logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Toyota ถ่ายทอดเทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ให้กับ 20 วิทยาลัย

ประชาสัมพันธ์ ●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้จัดการอบรมหลักสูตร : เทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ระหว่างวันที่ 16-20 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า จ.ฉะเชิงเทรา ให้กับคณะครูของวิทยาล

โดย: motortrivia.com

  • Sep 24 2024
  • 86
  • 9323 Views
Toyota ถ่ายทอดเทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ให้กับ 20 วิทยาลัย
Toyota ถ่ายทอดเทคโนโลยีช่างซ่อ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้จัดการอบรมหลักสูตร : เทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ระหว่างวันที่ 16-20 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า จ.ฉะเชิงเทรา ให้กับคณะครูของวิทยาลัยภายใต้บันทึกความเข้าใจ การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี โดยมีวิทยาลัยในสังกัดของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาเข้าร่วมทั้งหมด 20 วิทยาลัย รวมผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น 31 คน

●   โครงการบันทึกความเข้าใจการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี เป็นความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ขับเคลื่อนการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูง และส่งเสริมการจัดการอาชีวศึกษาระบบปกติและระบบทวิภาคี ให้มีความรู้ ความสามารถ สอดคล้องกับการดำเนินการทางธุรกิจบริษัทและมีงานรองรับ พร้อมทั้ง ส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ผ่านกระบวนการ Re-skill Up-skill และ New-skill เพิ่มพูนประสบการณ์ ความรู้ ทักษะด้านยานยนต์ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

●   โตโยต้า มีความแน่วแน่ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ “เป็นผู้นำพาการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสุขของผู้คน และความยั่งยืนของสังคม”

The post Toyota ถ่ายทอดเทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ให้กับ 20 วิทยาลัย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image