logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Pulzar HyperMax ความคุ้มค่าที่สายคอมมอนเรลต้องจับตา

ประชาสัมพันธ์ ●  สำหรับนักเลงรถเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลที่ใช้งานหนักต่อเนื่อง  สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้และเป็นตัวช่วยสำคัญคือน้ำมันหล่อลื่น หรือที่ทั่วไปเรียกว่าน้ำมันเครื่อง เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและเมื

โดย: motortrivia.com

  • Oct 18 2024
  • 114
  • 8617 Views
Pulzar HyperMax ความคุ้มค่าที่สายคอมมอนเรลต้องจับตา
Pulzar HyperMax ความคุ้มค่าที่

ประชาสัมพันธ์

●  สำหรับนักเลงรถเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลที่ใช้งานหนักต่อเนื่อง  สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้และเป็นตัวช่วยสำคัญคือน้ำมันหล่อลื่น หรือที่ทั่วไปเรียกว่าน้ำมันเครื่อง เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและเมื่อใช้งานหนักเป็นประจำ เดินทางระยะทางไกลๆ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง จึงบ่อยกว่ารถยนต์ทั่วไป รวมถึงต้องเลือกน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพ ในการดูแลรักษาเครื่องยนต์ ซึ่งดูได้จากมาตรฐาน API พร้อมทั้งเลือกความหนืดให้เหมาะกับเครื่องยนต์

●  น้ำมันเครื่อง Pulzar แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมียม ผลิตโดย บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง เป็นที่รู้จักของเจ้าของรถยนต์ในประเทศไทย มาเลเซียและสิงคโปร์ เพราะอยู่ในตลาดมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยประสิทธิภาพที่สำคัญของน้ำมันเครื่อง Pulzar HyperMax ได้รับมาตรฐานสากล ทั้งอเมริกาและยุโรป ทั้ง API CI-4/SL และ ACEA  ช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์ เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมัน ช่วยให้การขับขี่ไหลลื่น ไม่สะดุดแม้ขับต่อเนื่องเป็นเวลานาน ด้วยเทคโนโลยี PULZTECH ที่มีโมเลกุลอัจฉริยะ ช่วยเคลือบผิวสัมผัสชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ให้ทำงานได้ลื่นไหลไม่สะดุด ป้องกันการเสียดสีระหว่างโลหะ ลดแรงเสียดทาน ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง ช่วยเพิ่มพลังอัตราเร่งฟิล์มน้ำมันที่ลื่นและแข็งแกร่งช่วยป้องกันการสึกหรอชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์และรักษาความสะอาด ยืดอายุเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

●  นอกจากนี้ยังทนความร้อนสูงแม้ใช้รอบเครื่องจัด ช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เพิ่มอัตราเร่งดีขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่อยู่ในภูมิอากาศร้อน โดยเฉพาะภาคการขนส่งของพี่น้องชาวอีสาน หรือแม้แต่ผู้ที่ใช้รถทั่วไปในชีวิตประจำวัน

●  Pulzar HyperMax มีให้เลือก 5 แบบ ตามรูปแบบการใช้งาน อายุของรถและลักษณะเฉพาะของเครื่องยนต์ประกอบด้วย:

  1. HyperMax Fully Synthetic 5W-40 เหมาะสำหรับรถดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์รุ่นใหม่สมรรถนะสูง
  2. HyperMax Fully Synthetic 5W-30 เหมาะสำหรับเครื่องยนต์รถปิกอัพฟอร์ด รุ่นใหม่
  3. HyperMax Power 10W-30 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นพลังในการขับเคลื่อนและประหยัดน้ำมัน
  4. HyperMax Speed 15W-40 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นความเร็ว
  5. HyperMax Sport Diesel 10W-40 เหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ และหัวฉีดคอมมอนเรล ที่เหมาะกับคนเท้าหนัก เหยียบแรง ขับสนุก

●  Pulzar HyperMax มีน้ำมันเครื่องเกรดคุณภาพให้เลือกครอบคลุม ครบทุกความต้องการ และทุกเซ็กเมนต์ในตลาด อีกทั้งยังมีราคาสมเหตุสมผล มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลาย ไม่ว่าจะบนแพลทฟอร์มออนไลน์ Shopee / Lazada / TikTok Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่องใกล้บ้านของลูกค้า ●

The post Pulzar HyperMax ความคุ้มค่าที่สายคอมมอนเรลต้องจับตา appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image