logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

พบเรื่องราวเอพพิโซดใหม่ ‘ความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น’

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์เอพพิโซดใหม่สำหรับเกมแนวพัซเซิล Match-3 อย่าง Charlotte’s Table ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ เอพพิโซดที่ 15 ที่มาในชื่อ ‘ความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น’ ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบกา

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services

  • Jan 09 2023
  • 155
  • 3068 Views
พบเรื่องราวเอพพิโซดใหม่ ‘ความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น’
พบเรื่องราวเอพพิโซดใหม่ ‘ความส

พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมและพัซเซิลใหม่ได้แล้วในเกม Charlotte’s Table !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์เอพพิโซดใหม่สำหรับเกมแนวพัซเซิล Match-3 อย่าง Charlotte’s Table ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ เอพพิโซดที่ 15 ที่มาในชื่อ ‘ความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น’ ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์มุมมองชีวิตของชาร์ล็อตต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวความรักอันหอมหวานน้ำตาลหกกับหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่างริค รวมไปถึงเปิดเผยรายละเอียดความลับเกี่ยวกับการเกิดของชาร์ล็อตต์ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเลือกสเต๊กปลากะพงอันหอมกรุ่นน่าเอร็ดอร่อยเป็นเมนูอาหารใหม่ รวมไปถึงตกแต่งระเบียงร้านอาหารใหม่ได้ตามใจชอบอีกด้วย !

สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • ‘ซีซันปีใหม่’: รับและสะสมแต้มจากการเคลียร์เลเวลพัซเซิลเพื่อรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ผู้เล่นสามารถรับคอสตูมตามฤดูกาลครบชุดได้จากการเปิดใช้งานสูตรพิเศษนั่นเอง !
  • กิจกรรม ‘ทางกลับบ้าน’: เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมนี้ ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมสแตมป์เพื่อช่วยเหลือพาน้องแมวน้อยหลงทางกลับสู่ Charlotte’s Table เพียงผู้เล่นเคลียร์และชนะเลเวลต่าง ๆ ต่อเนื่อง ก็จะมีโอกาสสะสมแสตมป์อุ้งเท้า, บูสเตอร์ต่าง ๆ, และรางวัลไอเทมอื่น ๆ สุดพิเศษ
  • พัซเซิลเพิ่มเติม: เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับ 50 สเตจพัซเซิลใหม่ รวมไปถึงสิ่งกีดขวางอันน่าท้าทายใหม่อย่าง ‘อาโวคาโด’ โดยผู้เล่นสามารถกำจัดมันได้โดยการแมตช์พัซเซิลจำนวนสามบล็อกขึ้นไป หรือใช้งานไอเทมพาวเวอร์อัป

เกมที่มาในธีมร้านอาหารสุดโดดเด่นนี้จะนำพาผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดแจ่มชวนน่าติดตาม ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยช่วยเหลือชาร์ล็อตต์ในการสานฝันคว้าความสำเร็จในด้านการทำอาหาร, เปิดเผยความลับครอบครัวพร้อมสืบหาครอบครัวที่แท้จริงของชาร์ล็อตต์, พบเรื่องราวชีวิตรักอันบานสะพรั่งของเธอและทำความรู้จักกับตัวละครสุดยูนิคมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! ภายในเกมยังมีหลากหลายตัวเลือกการปรับแต่งและตกแต่ง พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการปรับแต่งลุคแฟชั่นของชาร์ล็อตต์ให้เฉิดฉายด้วยคอสตูมและเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย รวมไปถึงปรับแต่งพื้นที่ภายในร้านอาหาร, ของตกแต่ง, เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, จัดจานสุดอาร์ต, และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์หลากหลาย Puzzles ปริศนาและชาเลนจ์ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถช่วยให้วิสัยทัศน์ของชาร์ล็อตต์กลายเป็นจริงได้ด้วยการโปรโมทและบริหารจัดการธุรกิจ, ดึงดูดนักลงทุน, คิดค้นออกแบบเมนูแสนอร่อยและโซเชียลโปรโมชัน

เกม Charlotte’s Table ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play

ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดเว็บไซต์แบรนด์อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีวิดีโอคลิปตัวอย่างภายในเกมและตัวเกมเพลย์เพื่อโชว์ไฮไลท์และความสวยงามโดยรวมของเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย !

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น(เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะ Ni no Kuni: Cross Worlds, MARVEL Future Revolution, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th


Easy Branches Global Guest Posting Services multilanguage

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites