logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

The King of Fighters ALLSTAR เปิดตัวสองไฟท์เตอร์

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแอ็คชัน RPG ไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดย ‘เสินอู่ XIII UE’ และ ‘อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช XII UE’ สองไฟท์เตอร์ใหม่สุดแกร่งก็ได้ปรากฏตัวเ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Sep 26 2023
  • 68
  • 8233 Views

‘เสินอู่ XIII UE’ และ ‘อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช XII UE’ พร้อมกิจกรรมคาร์นิวัลสุดพิเศษ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (26 กันยายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแอ็คชัน RPG ไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดย ‘เสินอู่ XIII UE’ และ ‘อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช XII UE’ สองไฟท์เตอร์ใหม่สุดแกร่งก็ได้ปรากฏตัวเข้าร่วมการต่อสู้สุดเดือดในอัปเดตครั้งนี้ !

ไฟท์เตอร์ใหม่ทั้งสองเป็นส่วนหนึ่งของไฟท์เตอร์ UE หรือ ระดับอัลติเมต ที่ได้เพิ่มเข้ามาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งสกิลของเหล่าไฟท์เตอร์ใหม่มีดังนี้:

  • เสินอู่ XIII UE เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ประเภทโจมตีที่มาพร้อมกับรหัสสมมาตร ลีดเดอร์สกิลของเสินอู่ XIII UE นั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของเหล่าไฟท์เตอร์สมมาตร รวมถึงสเปเชียลสกิลนั้นจะทำให้เขาสามารถรับบัฟจิตนักสู้เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น เพิ่มความเสียหายของสกิลเฉพาะ ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนการซ้อนทับของจิตนักสู้
  • อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช XIII UE เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีน้ำเงิน ประเภทบาลานซ์ที่มาพร้อมกับรหัสความสับสน ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มการโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีน้ำเงินทั้งหมด ในขณะที่สเปเชียลสกิลของเธอจะมอบบัฟพิเศษให้กับตนเองและพันธมิตรเมื่อสร้างความเสียหายโฮลี่ให้กับเป้าหมายเดียว

สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่อันน่าตื่นเต้นมากมายที่ได้เพิ่มเข้ามาในอัปเดตใหม่ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • มินิเกมขี่ม้ามหัศจรรย์แห่งความทรงจำ: มินิเกมที่นำเสนอเรื่องราวของ แอช คริมสัน และ อลิซาเบธ ผู้เล่นจะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง ยิ่งไปได้ไกลมากเท่าไร คะแนนก็จะยิ่งสูงขึ้น มุ่งทำคะแนนให้สูงที่สุดและรับรางวัลที่ดีที่สุดไปได้เลย !
  • กิจกรรมคาร์นิวัล: สำหรับผู้เล่นคนไหนที่เคลียร์มิชชันภายในเกม, เรียกไฟท์เตอร์, และมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ ในเกม สามารถรับคะแนนสำหรับกิจกรรมคาร์นิวัลได้ ผู้เล่นจะได้รับหลากหลายรางวัล เช่น ชิ้นส่วนไพร์มเมมโมรี่, รูบี้, สกุลเงินสำหรับการพัฒนา, และอื่น ๆ อีกมากมายไปได้ !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

©SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. ©Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Right Reserved.

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image