logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Solo Leveling: ARISE เปิดตัวฮันเตอร์ใหม่ ‘ยูซูฮยอน’

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Solo Leveling: ARISE ซึ่งพร้อมนำเสนอฮันเตอร์ใหม่และอัปเดตคอนเทนต์ ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษที่มีรางวัลสุดคุ้มมากมายในอัปเดตครั้งนี้

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jul 10 2024
  • 54
  • 3001 Views
Solo Leveling: ARISE เปิดตัวฮันเตอร์ใหม่ ‘ยูซูฮยอน’
Solo Leveling: ARISE เปิดตัวฮั

พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Solo Leveling: ARISE ซึ่งพร้อมนำเสนอฮันเตอร์ใหม่และอัปเดตคอนเทนต์ ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษที่มีรางวัลสุดคุ้มมากมายในอัปเดตครั้งนี้

ร่วมต้อนรับฮันเตอร์ใหม่ ‘ยูซูฮยอน’ นักเวทธาตุไฟระดับ SSR ผู้มีพลังเวทที่สามารถยิงเจาะพลังป้องกันอันแข็งแกร่งของศัตรูได้  เมื่อยูซูฮยอนใช้อัลติเมต ‘ซีโรเบิร์ส’ ของเธอ เธอจะรวบรวมพลังเวทภายในปืนเวทรอบตัวเธอและปล่อยออกมาทั้งหมดในคราวเดียว  ยูซูฮยอนยังสามารถยิงกระสุนขนาดใหญ่เมื่อใช้สกิล ‘ทริคชอต’ และอีกสกิลอย่าง ‘เดธไฟร์’ จะยิงสองนัดติดต่อกัน ตามมาด้วยการยิงเพิ่มเติมอันทรงพลัง

สนุกกับสิ่งใหม่ในอัปเดตนี้อย่าง ท้าทายสมรภูมิแห่งการทดสอบ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลจากการเคลียร์สเตจและมิชชันต่าง ๆ ให้สำเร็จ  อีกทั้งคอนเทนต์ใหม่อย่าง ห้องหนังสือลับ จะมีให้ผู้เล่นที่เคลียร์เรื่องราวทั้งหมดในห้องบันทึกฮันเตอร์อีกด้วย  ผู้เล่นสามารถรับแต้มความคืบหน้าห้องหนังสือลับได้จากการเคลียร์คอนเทนต์และมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ อาทิ สกินฮันเตอร์

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถติดตั้งอาวุธใหม่อย่าง คันธนูวิหคเพลิง ระดับ SSR ให้กับซองจินอูได้แล้ววันนี้  สมรภูมิแห่งการทดสอบได้ขยายถึงด่าน 50 และผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเรื่องราวของ ยูซูฮยอน และ แบคยุนโฮ ที่ไม่เคยถูกบอกเล่ามาก่อนได้ที่ห้องบันทึกฮันเตอร์  มีการปรับปรุงอื่น ๆ อาทิ เสริมกำลังค่าความสามารถสำหรับอัญมณีขั้น 3 และ ขั้น 4 รวมไปถึงระบบคะแนนสำหรับสมรภูมิแห่งความโกลาหล

พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่พร้อมมอบความสนุกไปจนถึงวันที่ 31 ก.ค. ไม่ว่าจะเป็น:

    • กิจกรรมเช็กชื่อก่อนเริ่มกิจกรรมฤดูร้อน: พบกับรางวัลมากมาย อาทิ ‘ปืนเวทลุ่มหลง’ อาวุธระดับ SSR สำหรับยูซูฮยอน, กล่องรูนวีรชน, และ กล่องหินแห่งพรวีรชน ที่จะมอบให้กับผู้เล่นที่เช็กชื่อในเกมในช่วงกิจกรรม

 

  • แคปซูลแห่งโชคฉลองเปิดตัวยูซูฮยอน!: รับ ปืนเวทลุ่มหลง ระดับ SSR, ตั๋วคัดเลือกพิกอัป, [กิจกรรม] แบบแปลนอาวุธยูซูฮยอน, และอีกมากมายไปได้ โดยใช้ตั๋วที่ได้รับจากการเคลียร์มิชชัน
  • ทัวร์นาเมนต์ พัฒนายูซูฮยอน: เคลียร์มิชชันพิเศษในช่วงกิจกรรมเพื่อรับแต้ม ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลต่าง ๆ อาทิ ปืนเวทลุ่มหลง ระดับ SSR, แบบแปลนอาวุธ สำหรับฮันเตอร์, กล่องรูนหายาก, และอีกมากมาย ตามแต้มที่ผู้เล่นได้รับ

 

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play , App Store , และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ , X , Facebook , Discord , ช่องทาง YouTube ทางการ , และ Steam

 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Solo Leveling: ARISE, Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

https://easybranches.com/feed/th



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image