logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ประชาสัมพันธ์

WMC จัดโครงการ “ใส่ใจ ปันสุข ให้น้อง”ส่งต่อความสุขให้เด็กด้อยโอกาส

โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล จัดโครงการ “ใส่ใจ ปันสุข ให้น้อง” ด้วยการจัดทำผลิตภัณฑ์ที่ระลึกจำหน่าย เพื่อสมทบทุนในการดูแลเด็กของทางสถานสงเคราะห์ ฯ เนื่องจาก โรงพยาบาล ฯ เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลเด็กอ่อน ระหว่าง 0-6 ปี ที่ประสบปัญหาเดือดร้อนในครอบครัว เด็

โดย: Easy Branches Team

  • Nov 03 2020
  • 137
  • 4917 Views

โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล จัดโครงการ “ใส่ใจ ปันสุข ให้น้อง” ด้วยการจัดทำผลิตภัณฑ์ที่ระลึกจำหน่าย เพื่อสมทบทุนในการดูแลเด็กของทางสถานสงเคราะห์ ฯ เนื่องจาก โรงพยาบาล ฯ เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลเด็กอ่อน ระหว่าง 0-6 ปี ที่ประสบปัญหาเดือดร้อนในครอบครัว เด็กที่ถูกทอดทิ้ง เด็กที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างไม่เหมาะสม ครอบครัวประสบปัญหาในด้านการกระตุ้นส่งเสริมพัฒนาการ ต้องการเติมเต็มให้เด็กมีศักยภาพและทักษะชีวิตที่ดี เพื่อที่จะกลับคืนสู่สังคมและครอบครัวอย่างมีความสุข สามารถดูแลตัวเองได้ มีพัฒนาการที่เหมาะสมตามแต่ละช่วงวัย มีความรู้ความสามารถ ซึ่งการอยู่ร่วมกับสังคมสถานสงเคราะห์นั้น จะทำให้เด็กได้รับสวัสดิการอย่างมีความเท่าเทียม และเสมอภาค

โดยโรงพยาบาล ฯ ได้จัดทำหน้ากากผ้า เพื่อปกป้องตัวท่านจากปัญหาฝุ่นควัน PM2.5 รวมถึงโรคติดต่อในระบบทางเดินหายใจ ในราคาชิ้นละ 129 บาท นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดคอกลมสกรีนลาย ราคาตัวละ 250 บาท, เสื้อโปโลปักลาย ราคาตัวละ 350 บาท และแก้วเซรามิก ราคาใบละ 99 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด มอบให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด กรมกิจการเด็กและเยาวชน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อส่งต่อความสุขให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดโอกาส สร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน น่าอยู่ และทำให้เด็ก ๆ ได้รู้จักการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เพื่อส่งมอบความรู้สึกและสิ่งดี ๆ ให้กับเด็กรุ่นใหม่ต่อไปในอนาคต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-8369999 ต่อ 2151

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites