logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ช๊อปปิ้ง

ดั๊บเบิ้ล เอ เดินสายมอบรางวัลแคมเปญ "อยากได้จัดให้ใหญ่ ทั้งลุ้น + แลก"

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จั ดการใหญ่ดั๊บเบิ้ล เอ เดินสายมอบรางวัลในแคมเปญ Double A อยากได้จัดให้ใหญ่ ทั้งลุ้น+แลก ให้ลูกค้าผู้โชคดีที่ร่วมสนุ กสแกน QR ข้างกล่องดั๊บเบิ้ล เอ ผ่านแอปพลิเคชัน Double A QR Lucky ซึ่งมีของรางวัลมากมายให้ ลุ้นตาม

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Dec 10 2021
  • 89
  • 5095 Views


นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จั ดการใหญ่ดั๊บเบิ้ล เอ เดินสายมอบรางวัลในแคมเปญ Double A อยากได้จัดให้ใหญ่ ทั้งลุ้น+แลก ให้ลูกค้าผู้โชคดีที่ร่วมสนุ กสแกน QR ข้างกล่องดั๊บเบิ้ล เอ ผ่านแอปพลิเคชัน Double A QR Lucky ซึ่งมีของรางวัลมากมายให้ ลุ้นตามชอบ ได้แก่ ทองคำแท่ง 25 สต., โทรศัพท์มื อถือ iPhone 12Pro, MacBook Air, Sharp Android TV 50 นิ้ว, เครื่องชงกาแฟ, เครื่ องเป่าผม Dyson, บัตรเติมน้ำมั นปตท. และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีรางวัลพิเศษสำหรั บการร่วมสนุกส่งรหัสเปลือกห่อดั๊ บเบิ้ล เอ ผ่าน Line@DoubleAThailand สามา รถติดตามประกาศผลรายชื่อผู้ โชคดีและรายละเอียดกิจกรรมทาง Facebook Double A Club หรือ http://www. DoubleArewards.com และผู้ร่ วมสนุกยังสามารถสะสมแต้มเพื่ อแลกของรางวัลมากมายได้ต่อจนถึง 31 มกราคม 2565 อีกด้วย

ข่าวสำคัญของไทย
อีซี่บร๊านเซสโกลบอล


คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image