logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไทยมุสลิม

ตุรกีและปากีสถานเรียกร้องให้ทั่วโลกยืนหยัดต่อต้านความเกลียดชังชาวมุสลิม

ตุรกีและปากีสถานเรียกร้องให้ทั่วโลกยืนหยัดต่อต้านความเก […] The post ตุรกีและปากีสถานเรียกร้องให้ทั่วโลกยืนหยัดต่อต้านความเกลียดชังชาวมุสลิม appeared first on Thaimuslim.


  • Aug 21 2023
  • 52
  • 6157 Views

ตุรกีและปากีสถานเรียกร้องให้ทั่วโลกยืนหยัดต่อต้านความเกลียดชังชาวมุสลิม

ตุรกีและปากีสถานเรียกร้องให้ทั่วโลกดำเนินการที่จำเป็นเพื่อป้องกันการโจมตีต่อต้านชาวมุสลิม รวมถึงการดูหมิ่นคัมภีร์อัลกุรอาน ในขณะที่คณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติประชุมกันเพื่อหารือเกี่ยวกับมาตรการที่จะดำเนินการหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำ

Yasin Ekrem Serim รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศของตุรกี กล่าวถึงการประชุมเร่งด่วนเรื่องการกระทำที่แสดงความเกลียดชังทางศาสนาที่คณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติผ่านวิดีโอข้อความว่า เราขอประณามอย่างสุดซึ้งต่อการเผาทำลายอัลกุรอานในที่สาธารณะเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการแสดงอย่างชัดเจนถึงการเติบโตของความเกลียดชังต่อศาสนา เขาเน้นย้ำว่าการไม่เคารพหนังสือศักดิ์สิทธิ์ในรูปแบบใดก็ตามขัดแย้งกับหลักการของขันติธรรม ความสงบสุขทางสังคม และการเคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

เสรีภาพในการแสดงออกเป็นรากฐานที่สำคัญของสังคม แต่ไม่สามารถใช้ในทางที่ผิดเพื่อเผยแพร่ความเกลียดชัง เป็นที่ยอมรับแต่ไม่ได้ที่จะอนุญาตให้มีการกระทำเหล่านี้บนพื้นฐานของเสรีภาพในการแสดงออก เราขอเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจทั้งหมดดำเนินการที่จำเป็นต่อผู้กระทำผิดในการกระทำเหล่านี้และเพื่อ ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำอีก

The post ตุรกีและปากีสถานเรียกร้องให้ทั่วโลกยืนหยัดต่อต้านความเกลียดชังชาวมุสลิม appeared first on Thaimuslim.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites