logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ท่องเที่ยว

เปิดตัว “ โครงการพัฒนาเครือข่ายท่องเที่ยวเชิงอาหาร ”

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดตัว “ โครงการพัฒนาเครือข่ายท่องเที่ยวเชิงอาหาร ” ( ภายใต้โครงการพัฒนาเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชน ) เป็นงานที่สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอาหาร ( Gastronomy Tourism ) และการพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับม

โดย: Easy Branches Team

  • Aug 29 2019
  • 152
  • 8425 Views

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดตัว “ โครงการพัฒนาเครือข่ายท่องเที่ยวเชิงอาหาร ” ( ภายใต้โครงการพัฒนาเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชน ) เป็นงานที่สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอาหาร ( Gastronomy Tourism ) และการพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานอาหารไทยจากระดับชุมชน สร้างเครือข่ายการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ ส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับชุมชนอย่างยั่งยืน โดยคัดเลือก 30 ชุมชน จาก 5 ภูมิภาคของประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมโครงการฯ โดยมี ดร. ปัญญา หาญลำยวน รองปลัด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ( ที่ 5 จากซ้าย ) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายมงคล วิมลรัตน์ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงานกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (ที่ 7 จากซ้าย) เชฟจากัวร์ นายธีรวีร์ ดิษยไชยพงษ์ ( ที่ 3 จากซ้าย ) และ นายวัชรรินทร์ แสวงการ ตัวแทนจากชุมชนท้องตมใหญ่ จังหวัดชุมพร ( ที่ 2 จากซ้าย ) ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงการจัดโครงการฯ ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อเร็วๆนี้

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

Next