logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

เปิดไลฟ์สไตล์ ‘มะเหมี่ยว พรชดา’ เล่นเซิร์ฟสเก็ต สนุก ได้ออกกำลังกาย

อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของนักแสดงสาวสวยตาคมฝีมือดี ‘มะเหมี่ยว พรชดา’ นางเอกช่อง 7HD รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ที่นอกจากจะแบ่งเวลาว่างหลังจากทุ่มเทให้กับทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน เพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคม จิตอาสากู้ภัยกับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ้งแล้ว ล่าสุดได้แบ

โดย: Easy Branches Team

  • Mar 10 2021
  • 173
  • 9657 Views


เปิดไลฟ์สไตล์ ‘มะเหมี่ยว พรชดา’ เล่นเซิร์ฟสเก็ต สนุก ได้ออกกำลังกาย


อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของนักแสดงสาวสวยตาคมฝีมือดี ‘มะเหมี่ยว พรชดา’ นางเอกช่อง 7HD รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ที่นอกจากจะแบ่งเวลาว่างหลังจากทุ่มเทให้กับทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน เพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคม จิตอาสากู้ภัยกับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ้งแล้ว ล่าสุดได้แบ่งเวลให้กับกีฬาทั้งดำน้ำและฝึกเล่นเซิร์ฟสเก็ต ซึ่งตอนนี้เป็นเทรนด์กีฬาเอ็กซ์ตรีมยอดฮิต มาแรงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


สำหรับการเล่นเซิร์ฟสเก็ต ‘มะเหมี่ยว’ ได้มีโอกาสฝึกเล่นกับรุ่นพี่-น้อง เพื่อนๆ นักแสดงจากละครก่อนตะวันแลง ทั้ง ‘ภูมิ’ , ‘จอม’, ‘นุ๊ก สุทธิดา’ ฯลฯ นอกจากนั้นยังเผยให้เห็น ‘มะเหมี่ยว’ ในลุคสปอร์ตเกิร์ล ทั้งชิค คูล เท่ เบาๆ อีกด้วย พร้อมเผยว่าหลังจากเล่นเซิร์ฟสเก็ตแล้ว สิ่งที่ได้ไม่เพียงความสนุกเท่านั้น แต่ยังได้ฝึกสมาธิ ออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย


รอชมผลงานของพร้อมอัพเดททุกๆผลงานของ ‘มะเหมี่ยว’ ได้ทาง ig : mameawpch , www.missteenthailand.com

ข่าวด่วน 

ทวิตเตอร์  @easymediaasia  


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image