logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

MARBLEX ต้อนรับแฟนเกมทั่วโลก

บริษัทเกมบล็อกเชน MARBLEX ประกาศเริ่มรับสมัครคอนเทนต์ครีเอเตอร์สำหรับโปรแกรม ‘เน็ตมาร์เบิ้ลพาร์ทเนอร์ครีเอเตอร์พลัส M’ (Netmarble Partner Creator Plus M) ในวันที่ 10 กันยายน

โดย: Easy Branches Team

  • Sep 11 2024
  • 59
  • 3760 Views
MARBLEX ต้อนรับแฟนเกมทั่วโลก
MARBLEX ต้อนรับแฟนเกมทั่วโลก

สู่โลกแห่ง ‘เน็ตมาร์เบิ้ลพาร์ทเนอร์ครีเอเตอร์พลัส M’ !

Solo Leveling: ARISE คือเกมแรกที่ดำเนินโปรแกรมเน็ตมาร์เบิ้ลพาร์ทเนอร์ครีเอเตอร์พลัส M
พร้อมเกมอื่นอีกมากมายจ่อคิวเข้าร่วมโปรแกรม

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2567) – บริษัทเกมบล็อกเชน MARBLEX ประกาศเริ่มรับสมัครคอนเทนต์ครีเอเตอร์สำหรับโปรแกรม ‘เน็ตมาร์เบิ้ลพาร์ทเนอร์ครีเอเตอร์พลัส M’ (Netmarble Partner Creator Plus M) ในวันที่ 10 กันยายน

เน็ตมาร์เบิ้ลพาร์ทเนอร์ครีเอเตอร์พลัส M เป็นโปรแกรมระดับโกลบอลที่ใช้เทคโนโลยีสัญญาอัจฉริยะของ MARBLEX เป็นแรงจูงใจให้เหล่าครีเอเตอร์และผู้เล่นเติบโตร่วมกัน เกมแรกที่ดำเนินโปรแกรมเน็ตมาร์เบิ้ลพาร์ทเนอร์ครีเอเตอร์พลัส M คือ Solo Leveling: ARISE จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เกมแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน Solo Leveling ยอดฮิต MARBLEX วางแผนที่จะค่อย ๆ ขยายโปรแกรมเพื่อรองรับเกมและโปรเจกต์ต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น

โปรแกรมเปิดให้ครีเอเตอร์ทุกคนที่ใช้งาน YouTube หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ อาทิ X (Twitter), Telegram, และ Reddit โดยไม่มีข้อกำหนดขั้นต่ำในการเข้าร่วม ใครก็ตามที่ชื่นชอบวิดีโอเกมสามารถสมัครเน็ตมาร์เบิ้ลพาร์ทเนอร์ครีเอเตอร์พลัส M ได้ผ่านทาง เว็บไซต์

MARBLEX กำลังจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโปรแกรมใหม่ มอบโบนัสรางวัล 2% ให้กับผู้เข้าร่วมทุกคนโดยไม่คำนึงถึงระดับของผู้เข้าร่วม สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ ที่นี่ ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tokenomics ของโปรแกรมได้จาก เว็บไซต์ทางการ

นอกจากนี้ MARBLEX ยังได้ประกาศถึง NFT Koongya ที่จะปล่อยเร็ว ๆ นี้ ในงาน Korea Blockchain Week 2024 เมื่อไม่นานมานี้ โดย NFT Koongya จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันกับ Koongya Restaurantz ตัวละคร IP อันเป็นที่รักของแฟน ๆ ในช่วงวัยรุ่นและวัยยี่สิบ

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble ซึ่งทางบริษัทจะค่อย ๆ บูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตา มได้ที่ เว็บไซต์ , Medium , Telegram , X , และ Facebook ทางการของ MARBLEX

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัท เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง โดยมีบุคลากรที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังด้วยการให้บริการหลักๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น Meta World: My City , A3: Still Alive , Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena รวมไปถึง Pocket Girls:Idle RPG อีกด้วย

Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

https://www.easybranches.co.th



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image