logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

Voyager Station: โรงแรมอวกาศแห่งแรกของโลกมาถึงคุณในปี 2570

โรงแรมหรูนอกโลกแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า Voyager Station และจะสร้างโดย Orbital Assembly Corporation ผู้รับเหมาก่อสร้างในอวกาศรายแรกของโลก ทั้ง Gateway Foundation และ Orbital Assembly Corporation มีหัวเรือใหญ่คืออดีตนักบิน จอห์น บลินคาว ผู้ซึ่งกล่าวว่าแม้

โดย: Easy Branches Team

  • Mar 14 2021
  • 89
  • 5050 Views

Gateway Foundation เผยภาพโรงแรมหรูนอกโลกแห่งแรกที่จะพร้อมให้บริการในปี ค.ศ. 2027
บทความ: เอบรัม ยัม

[ English ]

โรงแรมหรูนอกโลกแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า Voyager Station และจะสร้างโดย Orbital Assembly Corporation ผู้รับเหมาก่อสร้างในอวกาศรายแรกของโลก ทั้ง Gateway Foundation และ Orbital Assembly Corporation มีหัวเรือใหญ่คืออดีตนักบิน จอห์น บลินคาว ผู้ซึ่งกล่าวว่าแม้ภาคอุตสาหกรรมทั้งหลายจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระบาด และการก่อสร้างต้องล่าช้าออกไป แต่ก็จะเริ่มขึ้นจริงได้ในปี ค.ศ. 2026 และจะใช้เวลานานประมาณ 1 ปีก่อนที่ Voyager Station จะพร้อมใช้การได้

ภาพที่อยู่อาศัยนอกโลกที่ติดตาคนเรามักมาจากภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ซึ่งมักจะมีลักษณะคล้ายกัน คือ มีแสงไฟสว่างจ้า ห้องพักเรียบๆ คล้ายโรงพยาบาลก็ไม่เชิง และทางเดินต่างๆ เป็นสีขาวดูเยือกเย็น แต่การออกแบบ Voyager Station ไม่ได้เดินตามแนวทางเหมือนโลกอนาคตเช่นนั้น เพราะภาพเรนเดอร์ที่เราได้เห็นล้วนแล้วแต่ดูคล้ายกับโรงแรมระดับลักชัวรี่บนพื้นโลกเรานี่เองทั้งนั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมแห่งนี้ ได้แก่ โรงภาพยนตร์ สปาเพื่อสุขภาพ ฟิตเนส ร้านอาหารและพื้นที่สำหรับการจัดคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังจะมีเลาจ์นั่งชมวิว บาร์และห้องพักที่สามารถชื่นชมความงามของโลกได้จากวงโคจรระดับต่ำของตัวโรงแรม

Voyager Station สร้างและควบคุมแรงโน้มถ่วงภายในพื้นที่ของตนได้โดยการใช้วงล้อหมุนขนาดใหญ่ที่มีโมดูลและห้องพักต่างๆ ประกับอยู่โดยรอบ แรงที่ทำให้แขกและลูกเรือสามารถยืนเท้าติดกับพื้นได้นั้นไม่ใช่แรงโน้มถ่วงแบบเดียวกันกับบนโลก หากแต่เป็นแรงโน้มถ่วงจำลองที่เกิดจากแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางของวงล้อที่หมุนไปนั้น ดังนั้นบริเวณศูนย์กลางของโรงแรมแห่งนี้จึงไม่มีแรงโน้มถ่วง แต่ยิ่งเมื่ออยู่ใกล้ขอบด้านนอกของวงล้อเท่าใดก็จะยิ่งมีแรงโน้มถ่วงมากขึ้นเท่านั้น

ราคาค่าห้องยังไม่มีการประกาศในเวลานี้ แต่ที่จะแพงหนักหนาแน่นอนก็คือค่าเดินทางออกไปยังอวกาศ เราสามารถคาดเดาจากราคาของบริการที่ใกล้เคียงกันของบริษัทอื่นๆ ในเวลานี้ได้ เช่น Virgin Galactic ซึ่งมีแผนจะพานักท่องเที่ยวขึ้นบินในความสูงระดับซับออร์บิทอลที่ราคา 250,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อเที่ยว ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าราคาในช่วงเริ่มแรกจะสูงมาก แต่ Gateway Foundation ก็มีความหวังว่าการเดินทางไปพักผ่อนในห้วงอวกาศในอนาคตจะมีค่าใช้จ่ายไม่ต่างจากการไปนั่งเรือสำราญหรือการไปเที่ยว Disneyland เหมือนปกติทั่วไปนี่เอง

บทความที่เกี่ยวข้อง:5 Non-Tesla Electric Vehicle Companies


14 March 2021


เวลาพูดถึงเรื่องรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทีไรก็จะมีแต่ชื่อของ Tesla ในบทสนทนา เราจึงเลือกที่จะทำความรู้จักกับบริษัทอื่นๆ บ้าง อย่างเช่น Rivian (ภาพบน) Aspark, Nio หรือ Polestar ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Volvo และ Rimac ซึ่ง Porsche เพิ่งจะลงทุนเพิ่มหุ้นเข้าไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง พูดถึง Porsche แล้วก็บังเอิญว่าเรามีบทความเกี่ยวกับรถจักรยานพลังงานไฟฟ้าหรืออีไบค์ที่ค่ายนี้เปิดตัวมาเสริมรับกับรถ Taycan Cross Turismo รุ่นใหม่ด้วย

อ่านเรื่องบนโลกแล้วก็อย่าลืมต่อด้วยเรื่องนอกโลกนั่นก็คือแผนการสร้างโรงแรมในอวกาศแห่งแรก และเรื่องในโลกดิจิตอลเมื่อ Christie’s นำภาพ JPG ไฟล์หนึ่งขึ้นประมูลจนทำราคาได้ถึง 69 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงแห่งยุคสมัยเหล่านี้ข้างใต้และบนเว็บไซท์ LUXUO Thailand
 
Names like Rivian (shown above), Aspark or Nio are rather foreign to the majority of the population, unlike Tesla which invariably comes up at every discussion concerning electric vehicles. Our feature article surveys these brands, plus Polestar – a Volvo spin-off – and Rimac in which Porsche has increased its stake just last week. Speaking of Porsche, we have a coverage not of their Taycan Cross Turismo but the two eBikes released to complement it.

Beyond these, we take a brief look at a potential candidate for the world’s first space hotel, and a more detailed look at how Christie’s auctioned a JPG image file for USD 69 million. See these stories of a generational shift below and more on LUXUO Thailand.

Porsche eBike Cross and eBike Sport to Complement Taycan Cross Turismo

Porsche เปิดตัวจักรยานพลังงานไฟฟ้าสองรุ่นเพื่อเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ Taycan Cross Turismo
The two new eBikes are meant to complement the off-road version of its flagship electric vehicle.

Voyager Station: The World’s First Space Hotel, Coming to You in 2027

Gateway Foundation เผยภาพโรงแรมหรูนอกโลกแห่งแรกที่จะพร้อมให้บริการในปี ค.ศ. 2027
The Gateway Foundation unveiled its plans for a literal out-of-this-world luxury hotel experience.

Three Meditation Apps to Help You Bring Back Peace

รีวิวการใช้งาน 3 แอปพลิเคชั่นที่ลงตัวสำหรับการทำสมาธิในยุคสมัยปัจจุบันที่ชีวิตมีแต่ความเร่งรีบ
Let peace back into your hectic schedule with these meditation apps we tried on your behalf.

NFT Digital Art Sold by Christie’s for USD 69,346,250

Christie’s ประสบความสำเร็จในการประมูลไฟล์ภาพศิลปะแบบดิจิตอลที่มี NFT รับรองด้วยราคาช็อคโลก 69,346,250 ดอลลาร์สหรัฐ

The auction signifies what may be possible in this realm of “non-fungible token” with the help of blockchain technology.

ข่าวด่วน


ทวิตเตอร์  @easymediaasia  



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image