logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

สาวสวยเก่งจากมิสทีน ไทยแลนด์

‘เกรซ บุศรินทร์’ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดวงการบันเทิงจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ แถมยังเป็นที่จับตามองจากเลเวลความสามารถ ส่งผลงานแสดงดีเผยให้เห็นพัฒนาการด้านการแสดง และทุกบทบาทล้วนได้รับการตอบรับอย่างดีมีแฟนๆ คอยให้กำลังใจติดตามผลงาน แม้กระทั่ง

โดย: Easy Branches Team

  • Mar 19 2021
  • 164
  • 9986 Views


สาวสวยเก่งจากมิสทีน ไทยแลนด์ 

เกรซ บุศรินทร์ ฝีมือดีทั้งงานแสดง งานถ่ายแบบ

‘เกรซ บุศรินทร์’ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดวงการบันเทิงจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ แถมยังเป็นที่จับตามองจากเลเวลความสามารถ ส่งผลงานแสดงดีเผยให้เห็นพัฒนาการด้านการแสดง และทุกบทบาทล้วนได้รับการตอบรับอย่างดีมีแฟนๆ คอยให้กำลังใจติดตามผลงาน แม้กระทั่งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ‘เกรซ’ สามารถทำออกมาได้อย่างดีเช่นกัน

 จากความโดดเด่นทั้งคาแรคเตอร์ เอกลักษณ์ชัดเจน ดีกรีความสวย น่ารัก เสน่ห์มาเต็มขนาดนี้ ยิ่งเพิ่มดีกรีความฮอต ให้กับ ‘เกรซ’ ล่าสุดกับทรงผมใหม่ ‘เกรซ’ ไม่ทิ้งความสวย เพราะจะเผยโฉมสไตล์ไหน ‘เกรซ” ส่งเสน่ห์ชะจนเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆได้เสมอ วันนี้รวมลุคล่าสุดของ ‘เกรซ’ มาให้ได้ชมกัน

ที่สำคัญ ‘เกรซ’ จะมีผลงานเรื่องล่าสุด ‘ปางเสน่หา’ ของค่าย ‘ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น’ พร้อมทั้งอัพเดทและติดตามผลงานของ ‘เกรซ’ ได้ทาง ig : @gracebudsarin และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ig : @gracebudsarin

ข่าวด่วน  

ทวิตเตอร์  @easymediaasia  


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image