logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ความน่ารักของ ‘มุกดา’ จากภาพยนตร์เรื่องแรก ‘บอสฉันขยันเชือด’ พร้อมฉาย 1 เม.ย.ปักหมุดรอชม

ใกล้ได้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ ‘My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด’ หลังคอมเฟิร์มวันเข้าฉายเรียบร้อยแล้วในวันที่ 1 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ ‘มุกดา’ นางเอกนักแสดงมากฝีมือช่อง 7HD รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ที่นับวันผลงานของ ‘มุ

โดย: Easy Branches Team

  • Mar 15 2021
  • 89
  • 8754 Views


ความน่ารักของ ‘มุกดา’ จากภาพยนตร์เรื่องแรก

‘บอสฉันขยันเชือด’ พร้อมฉาย 1 เม.ย.ปักหมุดรอชม

ใกล้ได้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ ‘My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด’ หลังคอมเฟิร์มวันเข้าฉายเรียบร้อยแล้วในวันที่ 1 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ ‘มุกดา’ นางเอกนักแสดงมากฝีมือช่อง 7HD รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ที่นับวันผลงานของ ‘มุกดา’ สะกดสายตา สร้างความประทับใจ ได้รับการยอมรับจากแฟนๆไม่หยุด เพราะไม่เพียงแสดงได้สมบทบาทเท่านั้น แต่ทุกผลงานล้วนเผยให้เห็นเสน่ห์งานแสดงเฉพาะตัว ความสามารถ ฝีมืองานแสดงที่โดดเด่น

งานนี้ก่อนจะได้ชมภาพยนตร์ ‘บอสฉันขยันเชือด’ วันนี้มาส่องลุคสาวออฟฟิศของ ‘มุกดา’ ที่เผยให้เห็นความน่ารัก เท่คูลสุดๆ เรียกว่าส่งออร่าแรง เปล่งประกายไม่แพ้สไตล์อื่นๆ

ส่วนใครคิดถึง ‘มุกดา’ สามารถติดตามชมความสนุกของละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’ ค่ายโพลีพลัส ทางช่อง 7HD ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. และห้ามพลาด ติดตามผลงานของ ‘มุกดา’ ได้ทาง ig : narinnarinrak และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ig : narinnarinrak, wechiiz

ข่าวด่วน  

ทวิตเตอร์  @easymediaasia 




ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image