logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

รพ.เวิลด์เมดิคอล ให้บริการตรวจสอบสิทธิ์กรรมธรรม์

“เจ็บป่วยทุกครั้ง รู้ก่อน อุ่นใจ” สำหรับผู้ถือประกันสุขภาพ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลให้บริการตรวจสอบสิทธิ์ความคุ้มครองโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยวางแผนการรักษาล่วงหน้า โดยจะตรวจสอบทั้งความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามสิทธิ์กรมธรรม์ เพื่อประกอบการตัดสินใจก

โดย: Easy Branches Team

  • Mar 23 2021
  • 75
  • 8242 Views


รพ.เวิลด์เมดิคอล ให้บริการตรวจสอบสิทธิ์กรรมธรรม์

เจ็บป่วยทุกครั้ง รู้ก่อน อุ่นใจสำหรับผู้ถือประกันสุขภาพ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลให้บริการตรวจสอบสิทธิ์ความคุ้มครองโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยวางแผนการรักษาล่วงหน้า โดยจะตรวจสอบทั้งความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามสิทธิ์กรมธรรม์ เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเข้ารับการรักษา รวมถึงประเมินความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องรักษาด้วยเครื่องมือพิเศษ หรือการทำหัตถการอื่น ๆ

โดยเงื่อนไขในการตรวจสอบสิทธิ์กรมธรรม์จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือกรมธรรม์เดี่ยว และกรมธรรม์ประกันกลุ่ม ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีเงื่อนไขแตกต่างกัน โดยกรมธรรม์เดี่ยวจะต้องมีอายุกรมธรรม์ 2 ปีขึ้นไป ชำระเบี้ยต่อเนื่องไม่มีค้างชำระ และหากมีประวัติการรักษาโรคประจำตัว หรือโรคตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ต้องยื่นข้อมูลเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ด้วย ส่วนกรมธรรม์ประกันกลุ่ม ผู้เอาประกันต้อวเป็นพนักงานบริษัทที่อายุงานมากกว่า 1 ปีขึ้นไปและยังไม่สิ้นสภาพการเป็นพนักงานบริษัทนั้น ๆ และต้องแจ้งทางโรงพยาบาลเช่นกัน ในกรณีที่มีโรคประจำตัว

ซึ่งการตรวจสอบสิทธิ์กรรมธรรม์ประกันสุขภาพ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาโรงพยาบาล ซึ่งมีเงื่อนไขการบริการคือการตรวจสอบและประเมินเป็นการเทียบสิทธิ์กรมธรรม์จากโรงพยาบาลเท่านั้น ซึ่งผู้เข้ารับบริการต้องให้ความยินยอมในการเปิดเผยประวัติการเจ็บป่วยและการรักษากับบริษัทประกัน

ทั้งนี้ ข้อมูลกรมธรรม์ที่ทาง รพ.เวิลด์เมดิคอลทางการตรวจสอบให้เป็นเพียงการประเมินเบื้อนต้น ไม่รวมถึงกรณีเกิดภาวะแทรกซ้อนและเงื่อนไขข้อยกเว้นของบริษัทประกัน ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลรายละเอียดในทางหน้าเว็บไซต์โรงพยาบาล หรือ Facebook Fanpage โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล โดยจะทราบผลการตรวจสอบสิทธิ์ภายใน 24 ชั่วโมง

ข่าวด่วน  

ทวิตเตอร์  @easymediaasia  


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image