logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ทีแอนด์บีฯ พาระเบิดความมันส์กับ The Misfits ไมค์ พิรัชต์ ชน เพียร์ซ บรอสแนน ในไทยเร็วๆ นี้

เรียกได้ว่าบู๊กันมันส์สนั่นไม่หยุด สำหรับ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ที่นอกจากจะนำภาพยนตร์ซุปเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง “แวนการ์ด…หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และในปีนี้คอหนังแอคชั่นก็เตรี

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก DA 63

  • Apr 28 2021
  • 155
  • 6477 Views


เรียกได้ว่าบู๊กันมันส์สนั่นไม่หยุด สำหรับ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ที่นอกจากจะนำภาพยนตร์ซุปเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง “แวนการ์ด…หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และในปีนี้คอหนังแอคชั่นก็เตรียมตัวระเบิดความมันส์กันอีกครั้งกับสุดยอดภาพยนตร์ฮอลลีวูดปล้นระห่ำแห่งปี นำแสดงโดย “Mike Angelo” หรือ “ไมค์ พิรัชต์” ศิลปินดาราขวัญใจวัยรุ่นไทยตลอดกาล ปะทะ “เพียร์ซ บรอสแนน” ตำนานพยัคฆ์ร้าย 007 บอนด์ เจมส์ บอนด์ งานนี้ ทีแอนด์บีฯ ไม่อยากให้แฟนๆ ชาวไทยต้องพลาดผลงานเปิดตัวโกอินเตอร์ของ “ไมค์ พิรัชต์” และมาพิสูจน์ความมันส์สุดระห่ำในปฏิบัติการโจรกรรมแห่งศตวรรษ เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง The Misfits และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ Facebook Instagram: @tandbmediaglobal หรือ Twitter: @TandBMedia #TheMisfits #Mikedangelo #MikePirat #PierceBrosnan #HomeOfHappy #TandBMediaGlobal 

 

เกี่ยวกับ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด

ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล คือ Home of Happy ที่ที่ความคิดสร้างสรรค์และความสุขมาบรรจบกัน นำทัพเหล่านักเล่าเรื่อง และครีเอทีฟมากมายโดย ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งในการคัดสรรคอนเทนต์ ที่โดดเด่นและมีความสร้างสรรค์จากแหล่งต่างๆ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางทั้งภายในประเทศไทยและประเทศจีน สมทบด้วยกลุ่มผู้ครีเอทีฟจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สนับสนุนหลักในการสร้างคลื่นแห่งความสุข ให้กระจายไปทั่วโลก ด้วยการลงทุนในเนื้อหาที่เหมาะสำหรับ ครอบครัวพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ในขณะเดียวกัน ก็สนับสนุนโครงการซึ่งจะช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับสิ่งแวดล้อม เยาวชน และมวลมนุษยชาติ 

ข่าวด่วน

ทวิตเตอร์  @easymediaasia  

ขอให้สุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยนะคะ

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image