logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ที่รักหักเหลี่ยมโหด “ตั๊ก ศิริพร” เสริมเติมความฮาแบบทวีคูณ

เตรียมตัวฮากันตั้งแต่ได้เห็นชื่อ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ” ภรรยาคนสวยสุดที่รักของอาจารย์ “ นุ้ย เชิญยิ้ม ” มาเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ร่วมกับ แก๊งฮา รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง ชูศรี เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม,

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Aug 13 2021
  • 100
  • 3426 Views


บอกเลยงานนี้ ”นุ้ย” มีหวง ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

เตรียมตัวฮากันตั้งแต่ได้เห็นชื่อ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ภรรยาคนสวยสุดที่รักของอาจารย์ นุ้ย เชิญยิ้ม มาเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ร่วมกับ แก๊งฮา รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง ชูศรี เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล ที่เห็นแต่ละชื่อแล้วก็หนักใจแทน อาจารย์ นุ้ย เพราะศรีภรรยาคนสวยต้องมาอยู่ท่ามกลางตลกสาย “มุ่ง” ชั้นแนวหน้านั้นสาวตั๊กจะเอาตัวรอดได้หรือไม่ แต่เป็นถึง ภรรยาตลกเดอะแบกตัวชงชั้นยอดทั้งทีถ้าพูดถึงชั้นเชิงตลกและความฮานั้น ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ครั้งนี้จึงเล่นใหญ่จัดเต็ม ถึงขั้น “ นุ้ย” ต้องสะดุ้ง เพราะเรื่องส่วนตัวนอกบทของที่บ้านนั้น “ตั๊ก” จัดให้มาแบบเต็มๆ

โดยฮาไม่จำกัดทั่วไทยในครั้งนี้สาว “ตั๊ก” ท่าจะไม่ดีเพราะถูกกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่จับตัวเดือดร้อนถึง “นุ้ย” นั้นต้องมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้เพราะเงินไม่มี จนถูกกลุ่มโจรแซวทีเล่นทีจริงว่าเอาเงินไปทำอะไรหมดกันแน่นะ ก่อนที่กลุ่มโจรจะจัดเต็ม จน “ นุ้ย” ถึงขั้นออกตัว เดี๋ยวก่อนนั่นภรรยาผมให้เกียรติกันบ้าง แหมก็ “อ.นุ้ย” เขาทั้งรัก ทั้งหลง และสุดหวงภรรยาเป็นที่สุด โดยเฉพาะ “ เจี๊ยบ” ที่ถึงเนื้อถึงตัวแบบจัดเต็ม จน “ อาไท” บ่นอยากมีวาสนาบ้างจัง ก่อนสุดท้ายเรื่องต้องถึงมือตำรวจอย่าง “ อ๊อด ” เข้ามาจับพวกโจรสายฮาให้หมดเรื่องไปซะที

หรือจะตอน สุขกันเถอะเรา ที่ นักบำบัดจิตอย่าง “ นุ้ย ” ต้องโคจรมาเจอเหล่าคนไข้สุดเพี้ยนอย่าง “ แจ็ค ” คนไข้สุดก้าวร้าว, “ รงค์ ” คนไข้ที่เสพติดหุ่นตัวเอง, “เจี๊ยบ - ชูศรี” คู่หูสุดฮาสายควัน, หรือ “ ตั๊ก” คนไข้ที่มีปัญหากับแฟน บอกเลยงานนี้ “ตั๊ก” นั้นมาแฉชีวิตจริงมาแบบเต็มๆ จนท้ายสุดนักบำบัดจิตอย่าง “ นุ้ย ” จิตหลุดไปเองซะแล้ว แต่ทั้งหมดนั้นจะฮาขนาดไหน เตรียมเกาะจอฮากระจายไปกับมุกตลก ของคู่รักสายฮา “ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวสำคัญของไทย

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image