logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

บรรยากาศเปิดห้างฯ วันแรก!!

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์ สไตล์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้ มงวด เปิดให้บริการอีกครั้งในวันนี้ (1 กันยายน 2564) พร้อมมาตราการเข้มด้านสุขอนามัย ที่สอดคล้องกับแนวทางของภาครัฐ โดยบรรยากาศการใช้บริการวั นแรกมีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Sep 02 2021
  • 139
  • 2991 Views


ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์ สไตล์

ลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริการอย่ างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์ สไตล์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้ มงวด เปิดให้บริการอีกครั้งในวันนี้ (1 กันยายน 2564) พร้อมมาตราการเข้มด้านสุขอนามัย ที่สอดคล้องกับแนวทางของภาครัฐ โดยบรรยากาศการใช้บริการวั นแรกมีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริ การอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ ทางห้างฯ และศูนย์ฯ ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และพนักงานในร้านค้าทุกคน ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้ างความเชื่อมั่นอย่างสูงสุ ดในการมาใช้บริการของลูกค้า และการปฏิบัติงานของพนักงาน จึงได้ยกระดับมาตรการ “ Central / Robinson / Robinson Lifestyle Clean & Safe สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน” ให้เข้มข้นและเคร่งครัดยิ่งขึ้ นตามสถานการณ์ ภายใต้ข้อกำหนด 7 มาตรการหลัก ที่ครอบคลุมในทุกมิติด้านสุ ขอนามัย และสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ ดังนี้

  1. พนักงานทุกคนผ่านการตรวจเชื้อ ก่อนเข้าบริการที่สาขา – All Employees passed the Covid-19 test
  2. ลูกค้าและพนักงานทุกคนตรวจวัดอุ ณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และสแกนไทยชนะ ก่อนเข้าห้างฯ – Costumers and employees passed screening
  3. มั่นใจ สะอาด ปลอดภัย ด้วยมาตรการป้องกันที่ได้ มาตรฐาน - Our stores are clean & safe
  4. ทำความสะอาดสินค้า และทุกจุดสัมผัสทุกวัน และฉีดพ่นฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ - Cleaning every day and extra deep cleaning regularly
  5. เว้นระยะห่าง อย่างห่วงใย ( 1-2 เมตร) - Social Distancing (1-2 meters)
  6. ลดการสัมผัสเงินสด - Contactless Payment
  7. อากาศหมุนเวียนตลอดเวลา พร้อมระบบการฆ่าเชื้อ – Constant air circulating with sterilization system

    นอกจากนี้ ทางห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เปิดคู่สายพิเศษให้ลูกค้า สามารถสอบถามข้อมูลและพร้อมรั บฟังข้อแนะนำ หรือข้อมูลเพิ่มเติมในทุ กสถานการณ์ ติดต่อได้ที่ โทร 1425 กด 2 เพื่อพูดคุยและปรึกษากับพนั กงานของห้างฯ ได้ทันที และเพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้ าอย่างอบอุ่นอีกครั้ง ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษเมื่อช้ อปครบ 1,000 บาท/ใบเสร็จ (ยกเว้นแผนกเครื่องสำอาง) รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 100 บาทตั้งแต่วันที่ 1-5 ก.ย., 9-12 ก.ย. และ 16-19 ก.ย. 64 (ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย) สำหรับ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์ สไตล์ จัดแคมเปญ “Save & Safe ช้อปประหยัด ปลอดภัย” ลดทั้งศูนย์การค้าสู งสุด 70%, ช้อปครบ 1,000 บาท รับบัตรของขวัญจาก Tops Market มูลค่า 100 บาท และอื่นๆอีกมากมาย
ข่าวสำคัญของไทย

https://www.easybranches.co.th/


    ที่เกี่ยวข้อง


    แบ่งปันหน้านี้

    โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

    all our websites

    image