logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ห้างเซ็นทรัล ร่วมสร้างบรรยากาศความสุข

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ร่วมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทย ด้วยการตกแต่งดิสเพลย์ ดอกไม้ออริกามิ ( Origami) กว่า 2 แสนดอก ภายใต้แนวคิด “Central in Full Bloom” สื่อความหมายถึงการส่งมอบความสุขที่กำลังเบ่งบานให้กับคนไทยเหมือนดอกไม้กำลังผลิบาน และยังสื่อถ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Sep 19 2021
  • 86
  • 5205 Views


ส่งมอบกำลังใจให้คนไทย

ผ่านดิสเพลย์ดอกไม้ผลิบานหลากสีสัน

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ร่วมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทย ด้วยการตกแต่งดิสเพลย์ ดอกไม้ออริกามิ ( Origami) กว่า 2 แสนดอก ภายใต้แนวคิด “Central in Full Bloom” สื่อความหมายถึงการส่งมอบความสุขที่กำลังเบ่งบานให้กับคนไทยเหมือนดอกไม้กำลังผลิบาน และยังสื่อถึงอนาคตที่สดใส เฉกเช่นเดียวกับสีสันอันสดใสของมวลดอกไม้ พร้อมต้อนรับทุกท่านให้ได้มาชื่นชมที่ห้างเซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ สาขา ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 14 – 30 กันยายน 2564

ดิสเพลย์ดอกไม้ออริกามิ (Origami) คือเทคนิคการพับดอกไม้กระดาษสไตล์ญี่ปุ่น ที่ห้างเซ็นทรัล ได้เริ่มจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทั่วไป มาร่วมพับดอกไม้ออริกามิตั้งแต่เมื่อต้นปี เพื่อร่วมกันมอบกำลังใจ และความสดใสคืนให้กับสังคมและคนไทย จนได้ดอกไม้ออริกามิหลากสีสันสวยงามจำนวนกว่า 2 แสนดอก ประกอบด้วย 6 พันธุ์ดอกไม้ที่มีความหมายดีๆ ได้แก่ ดอกแอนนีโมนี ( Anemone ) มีความหมายว่ารักแท้ และความคิดถึง, ดอกมงกุฎจักรพรรดิ (Crown Imperial) มีความหมายถึงความประทับใจ ความสง่างาม และตราตรึงใจ, ดอกแดนดิไลออน ( Dandelion ) สื่อความหมายถึงความสุข ความร่าเริง และความหวัง, ดอกบิลลี่บัตตัน ( Billy Button ) แทนความสุขนิรันดร์, ดอกพีโอนี ( Peony ) หมายถึงเกียรติยศ ความมั่งคั่ง ความโชคดี และชีวิตรักโรแมนติก และ ดอกไอริส ( Iris) แทนรักบริสุทธิ์ และความผูกพัน 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้า และเป็นการมอบกำลังใจให้กับสังคมไทย ในช่วงเวลาที่สถานการณ์ของโควิด-19 มีสัญญาณคลี่คลายไปในทางที่ดี ดุจดอกไม้กำลัง ผลิบานอีกครั้ง จึงเป็นที่มาของแนวคิด “Central in Full Bloom” ที่ห้างตั้งใจต้อนรับลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน ด้วยสีสันของเหล่าดอกไม้ประดิษฐ์ สร้างสรรค์ในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาขาหลักของห้าง ซึ่งลูกค้าสามารถมาชื่นชมการตกแต่งดิสเพลย์ดอกไม้ออริกามิอันงดงามนี้ ได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัย ภายใต้ 7 มาตรการความปลอดภัยทางสาธารณสุข “Central Clean & Safe สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน” 

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้ที่


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image