logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

อว.เรียนเชิญร่วมงานเปิดตัว TechnoMart 2021 นิทรรศการ เสมือนจริง (Virtual Exhibition) เรียน บรรณาธิการ หัวหน้าข่าว สื่อมวลชน

ด้วยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ได้กำหนดจัดงานเทคโนโลยีและนวัตกรรมของไทย ประจำปี 2564 หรือ TechnoMart 2021 ภายใต้แนวคิด “Science Technology and Innovation For New Normal” (STI For New Normal) ระหว่างวันที่ 27 - 29 กันยายน 2

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Sep 24 2021
  • 57
  • 6854 Views

ด้วยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ได้กำหนดจัดงานเทคโนโลยีและนวัตกรรมของไทย ประจำปี 2564 หรือ TechnoMart 2021 ภายใต้แนวคิด “Science Technology and Innovation For New Normal” (STI For New Normal) ระหว่างวันที่ 27 - 29 กันยายน 2564 เพื่อเทิดพระเกียรติและแสดงพระอัจฉริยภาพด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมของในหลวงรัชกาลที่ 4 ในหลวงรัชกาลที่ 9 และในหลวงรัชกาลที่ 10 รวมถึงเผยแพร่ผลงานวิจัย ผลงานด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี นวัตกรรมที่โดดเด่นของหน่วยงานกระทรวงการอุดมศึกษาฯ และหน่วยงานพันธมิตร มากกว่า 200 ผลงาน ซึ่งเป็นผลงานที่พัฒนาโดยฝีมือคนไทยและมีศักยภาพในเชิงพาณิชย์ที่จะส่งเสริมให้เกิดการเจรจาธุรกิจ ประกอบกับเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างนักวิจัย นักวิชาการ ผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจ ในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการพัฒนาผลงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดมากขึ้นในรูปแบบ Virtual Exhibition ที่ผู้เข้าชมงานจะได้ชมผลงานต่างๆ ในมุมมองหรือบรรยากาศรอบตัวได้เสมือนจริงบนโลกออนไลน์ 

ในโอกาสนี้ กระทรวงการอุดมศึกษาฯ จึงขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดงาน TechnoMart 2021 อย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. – 11.00 น. ณ ชั้น 1 อาคารพระจอมเกล้า สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมี ผศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการ และโฆษก กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมเป็นประธานในการเปิดงานครั้งนี้ โดยสื่อมวลชนทุกท่านสามารถเข้าร่วมพิธีเปิดครั้งนี้ ผ่านระบบ Zoom Link ที่แนบมาพร้อมนี้

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล
คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้ที่ 


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image