logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

สิ่งที่ส่งมาด้วย เอกสารประชาสัมพันธ์โครงการฯ จำนวน 1 ชุด

ด้วยวิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต เป็นศูนย์ประสานงานและเครือข่ ายภาคใต้ โครงการพัฒนานวัตกร / วิศวกร / นักวิจัย / วิสาหกิจเริ่มต้นด้าน AI (Super AI Engineer) มุ่งเน้นให้บุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา เจ้าหน้าที่ พนักงานบร

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Sep 28 2021
  • 76
  • 5927 Views

ด้วยวิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต เป็นศูนย์ประสานงานและเครือข่ ายภาคใต้ โครงการพัฒนานวัตกร / วิศวกร / นักวิจัย / วิสาหกิจเริ่มต้นด้าน AI (Super AI Engineer) มุ่งเน้นให้บุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา เจ้าหน้าที่ พนักงานบริษัท นักวิจัย พัฒนาตนเป็นนวัตกร ที่จะนำปัญญาประดิษฐ์มาใช้ให้ เกิดประโยชน์ ก่อให้เกิดมูลค่าในเชิงเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม การศึกษา งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกในปัจจุบั นและอนาคต ซึ่งสามารถจะนำไปต่อยอด สร้างสรรค์ผลงาน เพื่อนำไปผลักดันประเทศในด้านต่ าง ๆ ได้อีกทางหนึ่ง ทำให้ประเทศไทยมีบุคลากรที่มี ความรู้ความสามารถด้านปั ญญาประดิษฐ์มากยิ่งขึ้น นั้น

ทางวิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ จึงขอเชิญส่งบุคลากรในหน่ วยงานของท่าน เข้าร่วมโครงการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพั นธ์โครงการดังกล่าว โดยจะรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ตั้ งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 8 ตุลาคม 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://superai.aiat.or.th/ ทั้งนี้ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อ หัวหน้าศูนย์ประสาน ผศ.ดร.ณัฐพงศ์ ทองเทพ อีเมล nattapong.t@phuket.psu.ac.th หรือ คุณวรนุช ญาณศักดิ์ อีเมล voranuch.ya@phuket.psu.ac.th หรือ คุณสุวภัทร จินดา อีเมล suwapat.j@phuket.psu.ac.th

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล


คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้ที่ 



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image