logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ดีป้ารุกจัด Smart Economy Showcase อุบลฯ

ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทั ล หรือ ดีป้า (ที่ 5 จากขวา) และ นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี (ที่ 6 จากขวา) ร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธีเปิดกิ จกรรม Smart Economy Showcase ภายใต้แนวคิด สร้าง

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Oct 20 2021
  • 173
  • 4090 Views

ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทั หรือ ดีป้า (ที่ 5 จากขวา) และ นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี (ที่ 6 จากขวา) ร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธีเปิดกิ จกรรม Smart Economy Showcase ภายใต้แนวคิด สร้างโอกาสให้ธุรกิจ ปรับวิถีชีวิตให้คิดอย่างดิจิทั จัดขึ้นโดยสำนักงานส่งเสริ มเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า เพื่อส่งเสริมการประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล ขับเคลื่อนสู่เมืองเศรษฐกิจอั จฉริยะต้นแบบ ภายในงานเปิดให้ผู้ ประกอบการในจังหวัดและพื้นที่ ใกล้เคียงได้พบปะดิจิทัลสตาร์ ทอัพใน 5 ประเภทเทคโนโลยี พร้อมรับคำปรึกษา และเลือกใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่ ตอบโจทย์อย่างแท้จริง มุ่งยกระดับธุรกิจ รับชีวิตวิถีใหม่ ณ โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ โฮเทล จังหวัดอุบลราชธานี

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้ที่



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image