logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

Poly ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันวิดีโอและออดิโอ ประกาศความร่วมมือกับ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ Poly ผู้นำโซลูชันด้านวิดีโอและออดิโอ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งใ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Nov 22 2021
  • 111
  • 4710 Views


บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ Poly ผู้นำโซลูชันด้านวิดีโอและออดิโอ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดภายในประเทศและขับเคลื่อนการเติบโตของระบบการตลาดแนวตั้งในประเทศ ซึ่งรวมถึงผู้บริโภคในกลุ่มคนสัญจร พนักงานในที่ห่างไกล พนักงานออฟฟิศที่ต้องประสานงานร่วมกัน ผู้บริหารที่ต้องการเชื่อมต่อ ตลอดจนผู้ที่คุ้นชินกับอุปกรณ์เดิมของตน โดย Poly พร้อมนำเสนอโซลูชันครบชุดและสมบูรณ์แบบที่สามารถตอบโจทย์พื้นที่การทำงานแบบไฮบริดและรูปแบบการทำงานที่หลากหลายได้อย่างลงตัว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่เร่งให้โซลูชันการใช้งานวิดีโอและออดิโอทวีความจำเป็นและสำคัญยิ่งขึ้น โดยมุ่งสร้างประสิทธิผลของการทำงานร่วมกัน และสนับสนุนการทำงานของพนักงานที่อยู่ห่างไกลให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จนนำไปสู่ความต้องการรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งแน่นอนว่าจำเป็นต้องประกอบไปด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่เหมาะสม ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถทำงานได้จากทุกแห่งอย่างมีประสิทธิภาพและไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกออฟฟิศก็ตาม

“โลกกำลังเข้าสู่ยุคใหม่ของการทำงานแบบไฮบริด สไตล์การทำงานและสถานที่ทำงานต่างมีวิวัฒนาการด้วยเช่นกัน คำว่า “งาน” ไม่ได้หมายถึงสถานที่ที่คุณต้องเดินทางไปอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นสิ่งที่คุณทำและวิธีที่คุณทำ หลายธุรกิจต่างตระหนักดีถึงการเปลี่ยนแปลงของวิธีการทำงานและได้มีการปรับตัวเพื่อขับเคลื่อนความเท่าเทียมกันในการประชุม ดังนั้นไม่ว่าพนักงานจะอยู่ ณ ที่ใด พวกเขาจะได้รับเครื่องมือที่เหมาะสมที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในการประชุมได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูงเช่นเดียวกับผู้ที่อยู่ในห้องประชุม วีเอสที อีซีเอส มีเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านไอทีมายาวนาน ความแข็งแกร่งในตลาดของวีเอสที อีซีเอสจะช่วยกระจายโซลูชันออดิโอ วิดีโอ และการประชุมระดับตำนานของ Poly ให้ครอบคลุมตลาดประเทศไทยได้อย่างแน่นอน ทีมงาน Poly ทุกคนยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับวีเอสที อีซีเอสเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับทุกพื้นที่ทำงานในองค์กรของไทย” มร.ซามีร์ ซาอีด, กรรมการผู้จัดการ Poly ประจำภูมิภาคอาเซียนและเกาหลี

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การเพิ่มสายผลิตภัณฑ์ของ Poly เข้ามาจะช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้แก่ช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเสียงและวิดีโอได้มากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันจำนวนผู้ที่ต้องทำงานจากที่ห่างไกลเพิ่มมากขึ้นแบบก้าวกระโดด ส่งผลให้การจัดงานประชุมหรือจัดกิจกรรมแบบเสมือนจริง รวมถึงการทำงานในรูปแบบไฮบริดกลายเป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้อีกต่อไป ผมเชื่อมั่นว่าความต้องการใช้งานโซลูชันของ Poly จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครอบคลุมตั้งแต่ระดับผู้ใช้งานบนพื้นที่ทำงานส่วนตัวไปจนถึงการจัดงานประชุมขนาดใหญ่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงระดับโลกของ Poly จะเข้ามาเปลี่ยนโฉมรูปแบบการทำงานร่วมกันของผู้คนให้ได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นโดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานที่ทำงานอีกต่อไป”

ผลิตภัณฑ์ของ Poly ได้รับการสร้างสรรค์และออกแบบเพื่อสนับสนุนการทำงานของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ปัจจุบัน ชุดหูฟัง กล้องวิดีโอและโทรศัพท์มาพร้อมด้วยมาตรฐานในการทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์ จึงมีความยืดหยุ่นในการสลับแพลตฟอร์มการสื่อสารอย่างครบวงจรได้อย่างราบรื่นไร้ขีดจำกัด นอกจากนั้น ผลิตภัณฑ์ของ Poly ยังสามารถอินทริเกรทการทำงานเข้ากับแอปพลิเคชัน Zoom และ Microsoft Teams ได้เป็นอย่างดีจึงมอบประสบการณ์งานประชุมที่สมจริงสูงสุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า Poly ได้ที่บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่อีเมล Poly@vstecs.co.th หรือโทร 0-2032-9999

เกี่ยวกับ Poly

Poly สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออดิโอและวิดีโอระดับพรีเมียม เพื่อให้คุณได้รับคุณภาพการประชุมที่ดีที่สุดได้จากทุกที่ทุกเวลา ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยชุดหูฟัง ผลิตภัณฑ์สำหรับการประชุมทางวิดีโอและเสียง โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ ซอฟต์แวร์และบริการวิเคราะห์ข้อมูล ทั้งหมดล้วนได้รับการออกแบบและปรับแต่งให้มีดีไซน์ที่สวยงามพร้อมรองรับการเชื่อมต่อด้วยความคมชัดอย่างเหลือเชื่อ ด้วยคุณภาพการผลิตระดับมืออาชีพ ใช้งานง่ายและสามารถทำงานร่วมกับบริการการประชุมทางวิดีโอและเสียงได้อย่างราบรื่นที่สุด เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ Poly (ปัจจุบันคือ Plantronics, Inc. ชื่อเดิมคือ Plantronics และ Polycom) งานของคุณจะโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.Poly.com

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 48,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล, โซลูชัน และดีไวซ์แอนด์ไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 50 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites