logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

Whizdom The Forestias - Petopia เสริมทัพ Hato Pet Wellness Center

บรรยายใต้ภาพ (เรียงจากขวาไปซ้าย): นางสาวฤดีกร อ่อนสวัสดิ์ (ที่1จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดโครงการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) นายอัษฎา แก้วเขียว (ที่2 จากขวา)ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ วิสซ์ดอม บริษัท

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 05 2022
  • 143
  • 3104 Views

ผู้นำด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง

ตอกย้ำผู้นำคอนโดเพื่อสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร

บรรยายใต้ภาพ (เรียงจากขวาไปซ้าย): นางสาวฤดีกร อ่อนสวัสดิ์ (ที่1จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดโครงการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) นายอัษฎา แก้วเขียว (ที่2 จากขวา)ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) พร้อมด้วยนายสุพพัต ปิยะชัยวุฒิ (ที่3จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาโตะ เพ็ท เวลเนส เซ็นเตอร์ จำกัด (Hato Pet Wellness Center) และนายศรัณย์ นราประเสริฐกุล (ที่ 4 จากขวา)ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ฮาโตะ เพ็ท เวลเนส เซ็นเตอร์ จำกัด (Hato Pet Wellness Center) ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) ระหว่างโครงการ Whizdom The Forestias - Petopia และ Hato Pet Wellness Center ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยง ในการขยายฐานลูกค้าและทำการตลาดร่วมกัน ณ Forest Pavilion โครงการเดอะฟอเรสเทียส์ ถนนบางนา – ตราด กม.7

5 พฤษภาคม 2565 กรุงเทพ - นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า Whizdom The Forestias – Petopia คอนโดมิเนียม Pet-Friendly ที่ออกแบบทุกรายละเอียดเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกับบริษัท ฮาโตะ เพ็ท เวลเนส เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ Hato Pet Wellness Center ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Preventive Medicine ของสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ดูแลสัตว์เลี้ยงเพื่อช่วยป้องกันและเสริมให้สัตว์เลี้ยงมีสุขภาพแข็งแรง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้าและเจาะตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสัตว์ หรือ Pet Lover ของทั้ง 2 องค์กรให้เพิ่มสูงขึ้น

Whizdom The Forestias – Petopia เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติ เพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีมากขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ซึ่งเป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้เท่านั้น แต่ได้ทำการศึกษา ค้นคว้าวิจัย และผนึกความร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ และหนึ่งในนั้นคือ

Hato Pet Wellness Center ในฐานะพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยง เพื่อให้เกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของเจ้าของและสัตว์เลี้ยง เพื่อให้ทุกรายละเอียดของ Whizdom The Forestias – Petopia เป็นพื้นที่ๆผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ถูกสุขอนามัย และปลอดภัยอย่างแท้จริง และยังเป็นขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 องค์กรให้เกิดประโยชน์ร่วมกันสูงสุด” นายอัษฎา กล่าว

นายสุพพัต ปิยะชัยวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาโตะ เพ็ท เวลเนส เซ็นเตอร์ จำกัด (Hato Pet Wellness Center) กล่าวว่า โครงการ Whizdom the Forestias - Petopia เป็นโครงการที่มีวิสัยทัศน์ที่จะนำความสุข คุณภาพชีวิตที่ดี อย่างยั่งยืนสู่ทุกชีวิต โดยรวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วย ซึ่งตรงนี้สอดคล้องกับแนวทางของ Hato Pet Wellness Center ที่สร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีให้กับสัตว์เลี้ยง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีชีวิตยืนยาวมากที่สุด สำหรับ Hato Pet Wellness Center แล้วความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นสร้างโอกาสเติบโตและสนับสนุนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้บริการของ Hato Pet Wellness Center ได้เข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานมากขึ้น Hato Pet Wellness Center จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมที่มีคุณภาพสำหรับผู้รักสัตว์ในสังคมคุณภาพของ Whizdom the Forestias – Petopia ไปพร้อมกัน

ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ Whizdom The Forestias Petopia แบบ Private Visit ติดต่อ Call Center 1265 หรือคลิก https://mqdc.com/discover-project/whizdom/theforestias/#register หรือสอบถามข้อมูลทาง Line Official: Whizdom Petopia หรือ https://lin.ee/uiHAFTo


เกี่ยวกับโครงการ Whizdom The Forestias Petopia

Whizdom The Forestias: Petopia Tower เป็นการออกแบบอาคารที่เหมาะสมกับคนและสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้กลุ่มคนที่รักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยงได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยการแบ่งสัดส่วนตามการอยู่อาศัยที่แท้จริง และยังคำนึงถึงหลักสุขอนามัยของทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง เพื่อให้มีพื้นที่กิจกรรมทั้งของคนและสัตว์เลี้ยง Whizdom The Forestias อาคาร Petopia คือพื้นที่พักอาศัยที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง ลักษณะพื้นที่ การใช้งาน และวัสดุที่ใช้จึงผ่านการคิดถึงเพื่อนตัวน้อยของคุณในทุกรายละเอียด โดยไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตอย่างเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ของโครงการ วัสดุหลักที่ใช้อย่างหินและไม้นอกจากจะเป็นตัวแทนของความเป็นธรรมชาติแล้ว ยังง่ายต่อการบำรุงรักษาและเหมาะสมกับที่อยู่ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงด้วย

การออกแบบพิเศษสำหรับอาคาร Petopia

  1. มีการออกแบบ Double gate บริเวณ Main lobby เป็นประตู 2 ชั้น เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงไม่ให้ออกมาที่ Drop off
  2. Pet day care เพื่อรับฝากสัตว์เลี้ยงเมื่อเจ้าของบ้านไม่อยู่ (Ground floor) มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ให้ความสะดวกสบายกับลูกบ้าน
  3. Dog play ground ที่สำหรับสัตว์เลี้ยงได้ออกกำลังกาย และเล่นกับเพื่อนๆ
  4. มีการแยกห้องส่วนกลางสำหรับแมวและสุนัข โดย Co-living room ที่ชั้น 2 เป็นห้องสำหรับแมว ซึ่งมีบ้านให้แมววิ่งเล่น และห้อง Relaxation room ชั้น 8 สำหรับสุนัขพร้อมสวนวิ่งเล่น
  5. ห้องประชุมและห้อง Forest lounge ที่สามารถพาสุนัขและแมวเข้าไปร่วมทำกิจกรรมกับเจ้าของได้ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้คุ้นชินกันมากขึ้น
  6. Wicket door และ Pet cage บริเวณราวระเบียงด้านนอก เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้ออกมาถ่ายนอกห้อง เพื่อลดกลิ่นสะสมในห้องพัก และได้สัมผัสอากาศด้านนอก
  7. มีการจัดเตรียม Vending machine สำหรับทั้งอาหารคนและอาหารสัตว์เลี้ยง และได้มีการจัดเตรียมที่ดื่มน้ำ เก็บมูลสุนัขที่สวนชั้น 1 และชั้น 8 นอกจากนี้ยังมีการจัดเตรียมเครื่องซักผ้าของสัตว์เลี้ยง 1 เครื่องที่ห้อง Laundry ชั้น 8
  8. มีการออกแบบ Pet cabinet เป็นที่เก็บของส่วนตัวของสัตว์เลี้ยง
  9. มีการออกแบบที่นั่งอาบน้ำสัตว์เลี้ยงในระดับที่เหมาะสมกับการใช้งาน และฝักบัวสำหรับสัตว์เลี้ยง
  10. มีการเลือกใช้บัวเชิงผนังดีไซน์พิเศษสำหรับป้องกันการสะสมของขนสัตว์เลี้ยง
  11. มีการออกแบบ Hook เพื่อใช้สำหรับคล้องสายจูง
  12. มีการเลือกใช้ Floor drain 3 ชั้นในการกรองขนสัตว์ สำหรับห้องน้ำที่สามารถอาบน้ำสัตวเลี้ยงได้
  13. มีช่องว่างระหว่างผนังช่วยลดเสียงรบกวนระหว่างห้อง
  14. มี Door seal ช่วยเรื่องการลดเสียงไม่ให้รบกวนห้องอื่น

Whizdom The Forestias Petopia เป็นคอนโด Pet-friendly ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงโดยคำนึงถึงทุกการใช้งานจริงของผู้อยู่อาศัยเพราะเราอยากให้ทุกคนที่อยู่ที่นี้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกัน

เกี่ยวกับโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

The Forestias - เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการที่นำเสนอแนวคิดในรูปแบบ Enchanted Community District in The Forest ภายใต้คอนเซ็ปต์ Imagine Happiness โดยโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการแรกของโลกที่ธรรมชาติ สัตว์ และมนุษย์ จะสามารถอาศัยอยู่รวมกัน ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพและเอื้อประโยขน์ต่อการใช้ชีวิต รวมทั้งให้ทุกเจเนอเรชั่นสามารถอยู่และร่วมกันทำกิจกรรมอย่างมีความสุขแบบยั่งยืน บนวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน

โดย THE FORESTIAS จะเป็น “Happy Living Community for Intergeneration” ด้วยการรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในนัยยะสำคัญเพื่อลดทอนและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในโลก ผ่านการออกแบบที่ใส่ใจในทุกมิติ ทั้งบริบทของธรรมชาติ การผสานนวัตกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการวางแผนออกแบบโครงการฯ ที่มีระบบสาธารณูปโภคที่ทันสมัยและยั่งยืน รวมถึงการมอบพื้นที่ สีเขียวขนาดใหญ่ ด้วยการปลูกผืนป่าเพื่อสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ให้คืนกลับมาใหม่

THE FORESTIAS ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.7 บนพื้นที่ 398 ไร่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ประกอบด้วย โครงการที่อยู่อาศัย พื้นที่ธุรกิจ โรงแรมบูธีคระดับ 6 ดาว คอมมิวนิตี้ & แฟมิลี่เซ็นเตอร์ โรงภาพยนตร์ ร้านค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน ศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่ และอาคารนวัตกรรม นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับชุมชน พิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ ตลอดจนระบบนิเวศของผืนป่าขนาดใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการคอมมูนิตี้ ดิสทริค และ ธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘For All Well-Being’

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

การประยุกต์ปรัชญา ‘นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์วิจัยอนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยเอกชนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษยชาติ

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites