logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

Chopard ร่วมฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ของ Cortina Watch เปิดตัวนาฬิกา Limited edition สองรุ่นพิเศษ Happy Hearts และ Happy Moon

Cortina Watch เดินหน้ามอบความพิเศษในปี 2022 อย่างไม่หยุดยั้งในวาระการครบรอบ 50 ปีของแบรนด์โดยล่าสุด ร่วมกับ Chopard แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสุดหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างทั้งสอง ที่เป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่มีความเข้า

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 19 2022
  • 109
  • 6424 Views

Cortina Watch เดินหน้ามอบความพิเศษในปี 2022 อย่างไม่หยุดยั้งในวาระการครบรอบ 50 ปีของแบรนด์โดยล่าสุด ร่วมกับ Chopard แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสุดหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างทั้งสอง ที่เป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่มีความเข้าใจและใกล้ชิดกันมาตั้งแต่ปี 1992 พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นนาฬิกาLimited edition สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ซึ่งจะมาในรูปแบบนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ ถึง 2 รุ่น ได้แก่ Happy Hearts Cortina 50th Anniversary และรุ่น Happy Moon Cortina 50th Anniversary โดยการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีในครั้งนี้ จะเป็นครั้งที่ 3 ที่ได้จัดงานครบรอบร่วมกันกับ Chopard ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการฉลองร่วมกันในวาระครบรอบ 35 ปี และ 40 ปี ตามลำดับ

นาฬิการุ่นพิเศษ Happy ทั้ง 2 รุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นเสมือนหัวใจของ Cortina Watch

นาฬิการุ่น Happy Hearts Cortina 50th Anniversary ได้ประดิษฐ์และผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนเท่านั้น โดยมีหน้าปัด 36 มม. ผลิตจากสเตนเลสสตีล โดยใช้สายหนังจระเข้สีแดง หน้าปัดสีขาว พร้อมเพชรห้าเม็ดที่ถูกประดับไว้ข้างใน ซึ่งหมายถึง 50 ปี ที่ทางบริษัท Cortina Watch ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นมา และประดับโดดเด่นด้วยหัวใจสีแดง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหมายอันลึกซึ้ง ที่ Cortina Watch มีความตั้งใจที่จะส่งความสุขต่อไปยังสังคม โดยที่รายได้สุทธิจากการขายนาฬิการุ่น Limited edition นี้จะมอบให้กับ Singapore Heart Foundation และความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บนฝาหลังขอนาฬิกาจะถูกแกะสลักตัวอักษรที่เขียนว่า “Cortina Watch 50th Anniversary Since 1972” พร้อมรูปหัวใจอันเป็นสัญลักษณ์ของ Heart Foundation ของประเทศสิงคโปร์

และอีกหนึ่งคอลเลกชั่นพิเศษรุ่น Happy Moon Cortina 50th Anniversary ที่ถูกผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดเช่นเดียวกันซึ่งมีหน้าปัดทั้งหมด 3 แบบ คือ สีน้ำเงินเข้ม - Aventurine สีเขียวเข้ม - Aventurine และสีแดง - mother-of-pearl โดยตัวเรือนเป็นทองคำแท้ 18 กะรัต มาพร้อมหน้าปัดแสดงฟังก์ชันข้างขึ้นข้างแรม ซึ่งเป็นนาฬิกาแบบ Complication ที่นิยมกันอย่างมากในหมู่คุณสุภาพสตรี ซึ่งมีกลไกที่เพิ่มความเที่ยงตรงและเป็นการแสดงถึงงานฝีมือชั้นสูง มีเพียง 5 เรือนในแต่ละสีเท่านั้น และรุ่น Happy Moon Cortina 50th Anniversary จะแกะสลักบนฝาหลังว่า “Cortina Watch 50th Anniversary Since 1972”

คุณ Jeremy Lim ประธานเจ้าหน้าที่บริหารCortina Watch กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทาง Chopard และตระกูล Scheufele ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากเราทั้งสองบริษัท ทำธุรกิจแบบครอบครัว ทำให้เรามีค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน และการได้ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของบริษัท Cortina Watch ไปด้วยกันในครั้งนี้ จึงมีความหมายอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่ได้เปิดตัวนาฬิการุ่น Limited edition ทั้งสองรุ่น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ได้แบ่งปันความสุข ที่ได้ตอบแทนกลับคืนสู่สังคมด้วยกันกับคู่ค้าทางธุรกิจที่เราไว้วางใจ เราเชื่อมั่นว่างานแสดงนิทรรศการนาฬิกาที่จะจัดขึ้นนี้ รวมถึงการร่วมมือทางธุรกิจที่ทำมาต่อเนื่องนั้น จะเป็นส่วนที่จะสร้างความทรงจำที่ดีเยี่ยมต่อๆ ไป”

คุณ Karl-Friedrich Scheufele ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ Chopard ได้กล่าวไว้ว่า “เราขอร่วมแสดงความยินดีกับ Cortina Watch และพนักงานทุกคน ในวาระฉลองครบรอบ 50 ปีที่เป็นโอกาสสำคัญอย่างยิ่ง เพราะระยะเวลา 50 ปีนี้ค่อนข้างจะยาวนาน ซึ่งแสดงถึงความตั้งใจ ความคิดริเริ่ม และความหลงใหลในการสร้างธุรกิจขึ้นมาด้วยความตั้งใจอย่างยิ่ง และเราก็ยินดีที่ได้ร่วมเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับ Cortina Watch มายาวนานกว่า 30 ปี”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีกับ Cortina Watch ในการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 50 ปี ในการประดิษฐ์และผลิตนาฬิการุ่น Limited edition ที่รายได้สุทธิจะบริจาคให้แก่ Singapore Heart Foundation และเนื่องจากเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการป้องกันเกี่ยวกับโรคหัวใจ ทุกๆ นาทีมีความสำคัญในการป้องกันเหตุการณ์ที่จะเกิดหัวใจวาย รวมถึงความพยายามที่จะช่วยชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การสนับสนุนเพื่อช่วยบริจาคสำหรับโรคหัวใจที่ทางบริษัท Cortina Watch ทำ จะเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยป้องกันโรคหัวใจสำหรับตัวเราหรือคนรอบข้าง” ดร. โล ลิป ปิง ประธานกิตติมศักดิ์ของSingapore Heart Foundation กล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจ นาฬิกา Limited edition ทั้ง 2 รุ่น คือ Happy Heart 50th Anniversary และ Happy Moon Cortina 50th Anniversary นี้ จะมีวางจำหน่าย ที่ร้าน Cortina Watch boutiques เท่านั้น

###

เกี่ยวกับบริษัท Cortina Watch

ในปี 2022 นี้เป็นปีที่สำคัญอย่างยิ่งของ Cortina Watch เนื่องจากบริษัทได้เดินทางมาถึง 50 ปี ที่ได้ก่อตั้งและเป็นบริษัทจำหน่ายและค้าปลีกนาฬิกาหรูที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1972 ซึ่งเริ่มต้นมาโดยการเป็นบริษัทเล็ก ๆ ดำเนินงานแบบธุรกิจครอบครัว ต่อมา หลังจากที่ได้นำบริษัทเข้าจดทะเบียน วันนี้บริษัทมีร้านบูติกนาฬิกามากกว่า 45 ร้านในทุกภูมิภาคและทุกประเทศ ซึ่งรวมถึงใน สิงคโปร์ มาเลเซีย ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน และ ออสเตรเลีย การที่มีร้านค้าที่แผ่ไปทั่วทุกภูมิภาคนี้เกิดขึ้นเนื่องจากทางบริษัทได้เข้าซื้อและควบรวมกิจการของบริษัท Sincere Watch โดยที่บริษัท Cortina Watch เรามีความภาคภูมิใจในการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยพนักงานที่มีความสามารถสูงสุด ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา เราได้เดินทางมาอย่างยาวนานมาพร้อมกับลูกค้าผู้มีความรักในนาฬิกาที่มีความเป็นเลิศอย่างสูงสุดด้วยการแนะนำสินค้าที่ดีมีคุณภาพ โดยเริ่มตั้งแต่การให้ความรู้ ให้ความเข้าใจ และสร้างความชื่นชอบในนาฬิกาหรูชั้นเลิศนี้แก่ลูกค้า ปัจจุบันทางบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนาฬิกาหรูชั้นแนวหน้าที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างประณีตและครอบคลุมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาทุกคน

เกี่ยวกับบริษัท Chopard

บริษัท Chopard ได้เริ่มก่อตั้งในปี 1860 โดยช่างฝีมือที่หลอมรวมเอาความรู้ต่างๆ และฝีมือในการประดิษฐ์งานสุดยอดศิลปะเพื่อสร้างสรรค์ความคิดริเริ่มให้ออกมาในงานประดิษฐ์นาฬิกา จากการตอบรับที่ดีจากทั่วโลก ทางบริษัทฯ สามารถทำประสบการณ์ที่ดีที่เกิดขึ้นจากคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษที่ประสบความสำเร็จในชีวิตและต้องการสะสมเครื่องประดับที่หรูหราในรูปแบบของนาฬิกา จากการปลูกฝังความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคหานาฬิกาที่มีคุณค่าเพื่อเก็บสะสม บริษัท Chopard ได้สั่งสมศิลปะงานฝีมือโดยช่างฝีมือที่เป็นผู้ชำนาญในงานประดิษฐ์ต่างๆ ในส่วนงานศิลปะของตัวเอง ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2018 ทางบริษัทได้ประดิษฐ์นาฬิกาเรือนแรกที่เรียกว่า Grand Luxe Watchmaker-Jeweller ที่ใช้ทองคำ 100% ในการประดิษฐ์และผลิตนาฬิกาและเครื่องประดับ ทุกวันนี้บริษัท Chopard โดยการบริหารของครอบครัว Scheufele บริษัท ฯ มีพนักงานมากกว่า 2,000 คนและมีสาขามากกว่า 15 แห่งทั่วโลก บริษัทฯ ควบคุมการผลิตทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นการดีไซน์สินค้า ไปจนถึงการผลิตออกมาเป็นนาฬิกาด้วยเครือข่ายของตัวบริษัทเอง

เกี่ยวกับSingapore Heart Foundation

Singapore Heart Foundation เป็นหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับคนไข้โรคหัวใจของสิงคโปร์ เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1970 สมาคมได้เติบโตขึ้นเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับซึ่งมีการเชื่อมโยงในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ ด้วยโครงการช่วยชีวิตเชิงกลยุทธ์ภายใต้สามเสาหลักของการป้องกัน การช่วยชีวิต และการฟื้นฟูสมรรถภาพ สมาคมบรรลุพันธกิจในการส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ป้องกันและลดความทุพพลภาพและการเสียชีวิตอันเนื่องมาจากโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ SHF ยังให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยโรคหัวใจที่ขัดสนในการบรรเทาทุกข์ฉุกเฉินและการรักษาพยาบาล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.myheart.org.sg

ถ้าต้องการข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณ ศีตลา ศีตะจิตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Cortina Watch ประเทศไทย จำกัด โทร 02-254-1031 Email: sitala.s@cortinawatch.com

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites