logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ศูนย์การค้าธนิยะ” ฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปี จัดงาน “Thaniya Christmas Celebration 2022

“ศูนย์การค้าธนิยะ” จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความความสุข “Thaniya Christmas Celebration 2022” ด้วยการเนรมิตพื้นที่แบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Season of Joy” ในบรรยากาศต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่แบบที่ใครๆ ต้องหลงรัก มาพร้อมกับซานตาคลอสและผองเพื่อนสุดน่าร

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Nov 30 2022
  • 148
  • 8232 Views

“ศูนย์การค้าธนิยะ” จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความความสุข “Thaniya Christmas Celebration 2022” ด้วยการเนรมิตพื้นที่แบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Season of Joy” ในบรรยากาศต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่แบบที่ใครๆ ต้องหลงรัก มาพร้อมกับซานตาคลอสและผองเพื่อนสุดน่ารัก ที่จะมาร่วมเคลื่อนขบวนบนรถไฟแห่งความสุข สร้างสีสันให้การเฉลิมฉลองปีนี้พิเศษมากขึ้นกว่าทุกปี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มกราคม 2566 

คุณศลิษา นภาธร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ธนิยะ กรุ๊ป 

คุณศลิษา นภาธร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ธนิยะ กรุ๊ป เปิดเผยว่า “เทศกาล Thaniya Christmas Celebration 2022 เป็นการเฉลิมฉลองอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีการจัดขึ้นทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ โดยเฉพาะพื้นที่จัดกิจกรรมชั้น G จะมีการจัดกิจกรรมหมุนเวียนตลอดเทศกาล อาทิเช่น งko Urban Food Fest แหล่งรวมอาหารอร่อยปักหมุดใจกลางเมือง, สนามท้าประลองความเร็วของรถบังคับกับงาน TMC Remote Car, งาน Café Hopping เอาใจสายคาเฟ่ทฮ็อปปิ้ง ตลอดจนงาน Christmas Gift Fest จำหน่ายของขวัญสุดน่ารักรวมทั้งงาน Golf Best Gift Ever เทศกาลสินค้ากอล์ฟลดกระหน่ำส่งท้ายปีที่แฟนกอล์ฟตัวจริงรอคอย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ Gift Parade ที่จะเดินแจกความสุขให้กับชาวสีลม เชื่อว่าเทศกาลนี้จะเพิ่มทราฟฟิกผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์ฯ ได้มากกว่า 30% ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มคนทำงานย่านสีลมและพื้นที่ใกล้เคียง กลุ่มนิสิตนักศึกษา ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ!!! POP UP STORE จำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ตุ๊กตา Mr. Men Little Miss ครบทุกคาแร็กเตอร์ ปิดท้ายด้วยการเปิดตัว MR. FUNNY ในงานนี้เป็นที่แรกในเมืองไทย”



นอกจากนั้น ศูนย์การค้าธนิยะยังคืนความสุขให้กับเหล่า Shopper ด้วย Mystery Box กล่องสุ่มของขวัญ Mr. Men Little Miss และกิจกรรมลุ้นรับ Iphone 14 Pro Max มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 – 5 มกราคม 2566 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • Sale Promotion: โปรโมชั่นจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ที่ยกขบวนมามอบสิทธิพิเศษมากมาย

สำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสเพื่อเป็นของขวัญส่งมอบความสุข โดยลดสูงสุดถึง 80%

  • Mystery Box: เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 4,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ 1 

สิทธิ์ ในการจับกล่องสุ่มของขวัญ Mr. Men Little Miss ที่มีมากกว่า 26 แบบ 18 ตัวละคร ร่วมลุ้นรางวัลง่าย ๆ เพียงนำใบกำกับภาษีหรือสลิปบัตรเครดิตจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ มาแสดงที่เคาน์เตอร์ Concierge ชั้น G (ภายในวันที่ทำการซื้อ) ก็จะสามารถร่วมสนุกได้ทันที (*พิเศษสุด สำหรับลูกค้าธนาคาร JCB, KTC และ Krungsri จะได้รับสิทธิ์ดังกล่าว เมื่อช็อปเพียง 2,500 บาท*)

  • ยิ่งช็อป ยิ่งลุ้น: เพื่อตอบแทนเหล่านักช็อปที่ให้ความไว้วางใจในศูนย์การค้าธนิยะ ใบเสร็จมีค่าอย่าทิ้ง!

เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ ร่วมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับผลิตภัณฑ์จาก Apple co. มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท อาทิ Iphone 14 Pro Max, Apple Watch Series 8 และ Air Pod Gen 2 ร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียง นำใบกำกับภาษีพร้อมสลิปบัตรเครดิตจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ มาแสดงที่เคาน์เตอร์ Concierge ชั้น G 

สายช้อป สายทาน สายแชะ ห้ามพลาด!! เทศกาลแห่งความสุขนี้ ไปเติมความสุขกันที่งาน“Thaniya Christmas Celebration 2022” ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มกราคม 2566





ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites