logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ทีแอนด์บีฯ จัดรอบสื่อ MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์ นำโดย คุณจิรญา ทองเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและงานขาย ที่เชิญบรรดา แฟนหนัง เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อมวลชนหลายส

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Dec 26 2022
  • 140
  • 4886 Views

เซอร์ไพร้ส์คนดูหนักมาก ทุกเสียงเทคะแนน หนังดีส่งท้ายปีที่ทุกคนต้องดู!!

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์ นำโดย คุณจิรญา ทองเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและงานขาย ที่เชิญบรรดา แฟนหนัง เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อมวลชนหลายสำนักมาร่วมเป็นสักขีพยานขึ้นยานทยานไปสู่ดวงจันทร์ โดยมีแขกที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ LAST IDOL THAILAND (มาย แจน ไฮเวย์ ตาล ก้อย พิม) บิว กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย ฯลฯ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับกระแสตอบรับของหนังเรื่องนี้ ดีเกินคาดทำเอา ทีแอนด์บีฯ ถึงกับปลื้ม เมื่อบรรดาแขกที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้รวมทั้งสื่อมวลชนที่เดินออกมาจากโรง ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่หลากหลาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นไปในด้านชื่นชม ทั้งชอบบทของภาพยนตร์ รวมไปถึงชอบเคมีอันแสนจะเข้ากั๊น เข้ากันของ คู่พระนางคู่ขวัญอย่าง เสิ่นเถิง และ หม่าลี่ ที่ดูแล้วตอนจบบางคนถึงกับเสียน้ำตา หลายๆ เสียงบอกว่า MOON MAN คือภาพยนตร์แห่งปีที่ครบรสทั้งความฮาแบบโบ๊ะบ๊ะ บวกกับทีมพากย์พันธมิตรที่จัดเต็มคาราเบลใส่เสียงพากย์สุดฮา ผสมผสานไปกับความซึ้งที่ถึงกับทำให้คนดูมีน้ำตาคลอ ๆ บวกกับความน่ารักของน้องจิงโจ้ที่แบบนี้ก็ได้หรอ จึงไม่น่าแปลกใจที่ MOON MAN กวาดรายได้อย่างถล่มทลายถึง 1,700 ล้านบาทที่เมืองจีนมาแล้ว และพร้อมแล้วที่จะมามอบความสนุกและเรียกเสียงฮาจากแฟนหนังชาวไทย 28 ธ.ค.นี้ แบบส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์ เป็นเรื่องราวของทีมนักบินอวกาศชาวจีนที่ถูกส่งไปสำรวจดวงจันทร์ เพื่อป้องกันการพุ่งชนของดาวเคราะห์น้อยซึ่งมีวิถีตรงมายังโลก ซึ่งดูเหมือนว่าดาวเคราะห์น้อยจะเดินทางมาเร็วกว่ากำหนด ทำให้ต้องลูกเรือทั้งหมดต้องรีบอพยพออกจากดวงจันทร์ แต่พนักงานซ่อมบำรุงยานอวกาศอย่าง ตู๋กูเยว่ (เสิ่นเถิง) กลับไม่รู้ถึงเหตุแจ้งเตือนอพยพจากหัวหน้าอย่าง หม่าหลานซิง (หม่าลี่) และถูกทิ้งไว้บนดวงจันทร์เพียงลำพัง มิหนำซ้ำยังเห็นดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลกต่อหน้าต่อตา จนเขาคิดว่าตัวเองกลายเป็น “มนุษย์คนสุดท้ายในจักรวาล” และเริ่มใช้ชีวิตบนดวงจันทร์ตามใจของตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่ายังมี จิงโจ้ อีกหนึ่งตัวตกค้างอยู่บนดวงจันทร์เช่นเดียวกัน แถมยังมีผู้รอดชีวิตบนโลกหลงเหลืออยู่ และกำลังตามติดชีวิตของเขากับเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ ผ่านการดูไลฟ์ที่ถ่ายทอดสดชีวิตของพวกเขาไปทั่วทุกมุมโลก!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์ ได้ที่ Facebook | Twitter | IG : T&B Media Global #MoonmanTH #HomeOfHappy #TandBMediaGlobal #easybranches

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites