logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

สนุกไปกับคอลลาโบสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง Merge Kuya Island

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ต้อนรับตัวละครอันโด่งดังที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักอย่าง My Melody และ Kuromi สู่เกาะ Merge Kuya Island เกมมือถือสุดแคชชวลแนวผสมทรัพยากรบนเกาะสุดคิ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jan 06 2023
  • 171
  • 8975 Views
สนุกไปกับคอลลาโบสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง Merge Kuya Island
สนุกไปกับคอลลาโบสุดพิเศษอย่างต

x Sanrio ปังไม่แผ่ว ต้อนรับ My Melody และ Kuromi สู่เกาะสุดคิวท์ ! 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ต้อนรับตัวละครอันโด่งดังที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักอย่าง My Melody และ Kuromi สู่เกาะ Merge Kuya Island เกมมือถือสุดแคชชวลแนวผสมทรัพยากรบนเกาะสุดคิวท์แสนเพลิดเพลิน โดยความพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลลาโบที่ได้รับความร่วมมือกับ Sanrio อย่างต่อเนื่อง ! นอกจากจะมีตัวละครสุดปังอันเป็นที่รักของใครหลายคนแล้ว อัปเดตครั้งนี้ยังมีทรัพยากรใหม่, กิจกรรมสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

เหล่าท่านราชาภูตควรเตรียมตัวให้พร้อมกับความน่ารักน่าเอ็นดูอันเหลือล้นและดื่มดำไปกับคอนเทนต์ตัวละคร Sanrio สุดพิเศษนี้กันได้แล้ว ! ไม่ว่าจะเป็น:

  • สองตัวละครและทรัพยากรใหม่: พบกับความน่ารักเกินต้านของ My Melody และ Kuromi ที่ได้ปรากฎตัวสู่เกาะคูยาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจัดเต็มประสบการณ์ใหม่ให้ท่านราชาแห่งภูตได้สนุกเพลิดเพลินอีกด้วย อาทิ ร้านมาการองของ My Melody และ ร้านคานาเล่ของ Kuromi !
  • ของตกแต่งใหม่: พบกับของตกแต่งสุดคิวท์ที่ได้มาเคียงคู่กับความน่ารักของตัวละครใหม่อันเป็นที่รัก ซึ่งรวมไปถึง กระเบื้องตัวละครสีชมพูและสีม่วง เพื่อตกแต่งพลิกโฉมเกาะของเหล่าราชาภูตใหม่ให้มีความเก๋ไก๋และน่ารักไปอีกขั้น !
  • เปลี่ยนเกาะลับ เป็น เกาะ My Melody: พิเศษเฉพาะวันที่ 7 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์นี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจเกาะใหม่ที่มาในธีม My Melody แสนน่ารักได้เมื่อถึงเลเวล 12 สำหรับใครที่สามารถเคลียร์มิชชันรายวันสำเร็จภายในช่วงเวลากิจกรรมก็จะมีสิทธิ์ได้รับตัวละครคอลลาโบ, ของตกแต่งเกาะ, และ ทรัพยากร ไปได้เลย !
  • ระบบคอลเลคชันดวงดาว: ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม ถึง 7 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมการ์ด My Melody และ Kuromi แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้ เช่น เจม

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Forum, เพจ Facebook, Instagram, และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Play ได้เลยวันนี้! 

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น(เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะ Seven Knights 2, Ni no Kuni: Cross Worlds, MARVEL Future Revolution, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th


Easy Branches Global Guest Posting Services multilanguage

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites