logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

"ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” วางแผนกระชับรัก “พริ้ง ชุติญา”

เจ้าชู้ประตูดินเห็นทีสำนวนนี้ คงบอกถึงตัวตนของ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หรือ ประภาส ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้มากที่สุดตอนนี้ ที่หลังจากผ่านจากวันหยุดยาวสงกรานต์ ก็ขอเปิดด้วยซีนกระชับรักละมุน ๆ ในอีพี 21 ต่อทันที งานนี้เหยื่อรายใหม่ เ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 12 2023
  • 58
  • 8640 Views
"ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” วางแผนกระชับรัก “พริ้ง ชุติญา”
"ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” วางแผนกระชับ

กับวลีออกเดตสุคลาสสิก ไปเต้นรำที่บ้านเราไหม?

เจ้าชู้ประตูดินเห็นทีสำนวนนี้ คงบอกถึงตัวตนของ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หรือ ประภาส ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้มากที่สุดตอนนี้ ที่หลังจากผ่านจากวันหยุดยาวสงกรานต์ ก็ขอเปิดด้วยซีนกระชับรักละมุน ๆ ในอีพี 21 ต่อทันที งานนี้เหยื่อรายใหม่ เอ้ย สาวรายใหม่ของไต้ฝุ่น อย่าง “พริ้ง ชุติญา” ดันหลงคารมณ์หนุ่มเจ้าเสน่ห์เข้าซะแล้ว เพราะแค่คำชวนที่ว่า ไปเต้นรำที่บ้านเราไหม กลับกลายเป็นจุดหักเหในชีวิตทันที !!

เป็นฉากที่ ประภาส(ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) และเพียงเพ็ญ(พริ้ง ชุติญา) นัดเจอและพากันไปดินเนอร์สองต่อสอง พร้อมทั้งบรรยากาศที่เป็นใจ ทำให้ก่อตัวเป็นความโรแมนติกมากขึ้นเรื่อยๆ ประภาสใช้เสน่ห์ที่มีหว่านทำให้ เพียงเพ็ญตกหลุมรัก และยังใช้สูตรเดิมด้วยการใช้ความสามารถในการเต้นทำให้สาวประทับใจ และชวนเพียงเพ็ญไปเต้นรำต่อกันที่บ้าน เพียงเพ็ญดื่มด่ำในบรรยากาศ ทั้งสองคนจูบกัน

เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่จะทำให้ได้เห็นว่า ประภาส หรือไต้ฝุ่นนั้นเจ้าชู้แค่ไหน เพราะเล่นหว่านเสน่ห์ตัวแม่ยังไม่พอ ยังมาหว่านเสน่ห์ตัวลูกอย่างพริ้งต่ออีก งานนี้นักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง พริ้งถึงขั้นตื่นเต้นมาก เพราะนี่เรียกว่าเป็นการเล่นฉากเลิฟซีนครั้งแรก และที่น่าตื่นเต้นไปมากกว่านั้น นั่นคือ นี่คือฉากแรกที่ พริ้ง กับ ไต้ฝุ่นเข้าด้วยกัน พอไต้ฝุ่นเห็นอาการของพริ้งเริ่มประหม่า ก็รับบทพี่ชายที่แสนดี พยายามเล่น พยายามจูน เพื่อทำให้พริ้งคลายกังวล และซีนนี้ต้องมีการเต้นรำด้วย ทั้งพริ้ง และไต้ฝุ่นก็ซ้อมเต้นกันเพลิน ๆ แต่พอถึงจังหวะที่ต้องเคลิ้มตัวมองตา จูบกัน พริ้งถึงขั้นเกือบหลุด เพราะเขินนัยตาเสน่ห์ของไต้ฝุ่นมาก ๆ แต่ก็เป็นข้อดีเพราะนี่คือการส่งอารมณ์ชั้นดี ทำให้การแสดงของพริ้งไหลลื่น ไปตามฟีลลิ่ง จุ๊บกันได้โรแมนติกสุด ๆ ไปเลย งานนี้ต้องลุ้นว่า ความสัมพันธ์ประภาสกับเพียงเพ็ญจะเลยเถิดกันไปถึงขั้นไหน เพราะอย่าลืมว่า ประภาสก็กำลังคบหาอยู่กับคุณนายจันทร์เพ็ญ ที่เป็นแม่ของเพียงเพ็ญอยู่ด้วย กุมมือสวดมนต์และลุ้นไปพร้อมกันได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น อีพี 21 วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : ใหม่ 086-4077093 / ธัญนี่ 089-0283451/ เมย์ 086-8106494


Easy Branches Global Guest Posting Services multilanguage

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites