logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

สถาบันวิจัยฮาคูโฮโด ชี้ คนไทยต้องการรีเฟรชชีวิต คนกรุงเทพฯ และภาคกลาง พร้อมเปย์ไม่หยุดในเทศกาลปีใหม่ไทย

สถาบันวิจัยความเป็นอยู่ฮาคูโฮโด อาเซียน (ประเทศไทย) หรือ Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN (THAILAND) เผยผลสำรวจเรื่องการคาดการณ์พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคในประเทศไทยประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2566 ว่า แนวโน้มของความต้องการใช้จ่ายสูงขึ้น (+2)

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 23 2023
  • 187
  • 8366 Views
สถาบันวิจัยฮาคูโฮโด ชี้ คนไทยต้องการรีเฟรชชีวิต คนกรุงเทพฯ และภาคกลาง พร้อมเปย์ไม่หยุดในเทศกาลปีใหม่ไทย
สถาบันวิจัยฮาคูโฮโด ชี้ คนไทยต
กรุงเทพฯ ประเทศไทย, เมษายน 2566 — สถาบันวิจัยความเป็นอยู่ฮาคูโฮโด อาเซียน (ประเทศไทย) หรือ Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN (THAILAND) เผยผลสำรวจเรื่องการคาดการณ์พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคในประเทศไทยประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2566 ว่า แนวโน้มของความต้องการใช้จ่ายสูงขึ้น (+2) เมื่อเทียบจากผลสำรวจเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้เห็นว่าแม้ในขณะที่คนไทยความสุขลดลง จากปัญหารอบตัวมากมาย อาทิ พิษฝุ่น PM 2.5 หรือ อากาศที่ร้อนจัดในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่คนไทยยังมีแนวโน้มมองบวก สังเกตได้จากความอยากใช้จ่ายเพื่อเสริมภาพลักษณ์ในกลุ่มเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว
ข่าวที่คนไทยให้ความสนใจมากในขณะนี้ หนีไม่พ้นข่าวการเมืองที่ร้อนระอุ ที่พรรคต่างๆ เริ่มหาเสียงกันอย่างดุเดือด คุณพร้อมพร สุภัทรวณิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ อธิบายเรื่องข่าวที่คนไทยให้ความสนใจในภาพรวมไว้ว่า ‘ไม่ใช่เพียงแต่อุณหภูมิในหน้าร้อนปีนี้ที่ร้อนระอุ แต่ข่าวการเมืองและเรื่องการเลือกตั้งก็ร้อนระอุเช่นกัน รวมไปถึงเรื่องมลพิษทางอากาศที่หนักข้อขึ้นทุกวัน คนไทยหลายคนถามหาความรับผิดชอบในการจัดการเรื่องกวนใจคนไทยให้คลี่คลายและหมดไป’ ผลกระทบจากข่าวรอบตัวที่มีแต่ปัญหา อาจรั้งคนไทยให้สุขไม่สุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึงนี้

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites