logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

เชฟรอน ประกาศแต่งตั้ง สันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ เป็นประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่คนใหม่

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และเดโล่ ประกาศแต่งตั้ง นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ โดยมีผลตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดย: Easy Branches - แขกโพสต์ - บริการสร้างลิงค์

  • Jan 08 2024
  • 186
  • 3190 Views

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และเดโล่ ประกาศแต่งตั้ง นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ โดยมีผลตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมเคมี จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจ จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นายสันติศักดิ์ มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมน้ำมันมากว่า 30 ปี โดยเริ่มทำงานครั้งแรกกับกลุ่มบริษัทเชฟรอน เมื่อปี พ.ศ. 2536 ในตำแหน่งวิศวกรฝ่ายผลิต และขยายบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบในสายงานต่าง ๆ ทั้งในประเทศไทยและระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมทั้งได้รับมอบหมายให้ไปดำรงตำแหน่งที่สำนักงานในประเทศสิงคโปร์และประเทศเบลเยียม โดยก่อนที่จะมารับตำแหน่ง ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ นายสันติศักดิ์ ได้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์และอุตสาหกรรม บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด

เชฟรอน
Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image