logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก นำโดย ดร. สุธีมนต์ อักเกอร์เวล ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายและฝ่ายกำกับดูแล เป็นผู้แทนรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันที่ 1 กันยายน 2567 เนื่องในวันคล้ายวันส

โดย: Easy Branches Team

  • Sep 09 2024
  • 99
  • 2910 Views
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รับมอบโล่

ในฐานะองค์กรเอกชนที่ให้การสนับสนุนภารกิจหน่วยงานภาครัฐ

สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตลอดปี 2566

กรุงเทพ, ประเทศไทย 6 กันยายน 2567- เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก นำโดย ดร. สุธีมนต์ อักเกอร์เวล ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายและฝ่ายกำกับดูแล เป็นผู้แทนรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันที่ 1 กันยายน 2567 เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบังคับการปราบปราม ครบรอบปีที่ 76 และวันคล้ายวันสถาปนากองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ครบรอบปีที่ 15 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)

วันที่ 6 กันยายน 2567 ในฐานะองค์กรภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนภารกิจหน่วยงานภาครัฐ สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจตรี มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม เป็นผู้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ พิธีดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมชัยจินดา กองบังคับการปราบปราม กรุงเทพมหานคร

การรับมอบโล่รางวัลดังกล่าวได้ตอกย้ำว่า เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เป็นองค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญต่อการช่วยเหลือและสนับสนุนกิจการของหน่วยงานภาครัฐ โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายผ่านบริการขนส่ง ตลอดจนให้ความร่วมมือในด้านข้อมูลและการประสานงานอย่างใกล้ชิด จนนำไปสู่การติดตามและจับกุมผู้กระทำความผิดได้หลายคดี

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนภารกิจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมปลอดภัย ห่างไกลจากอาชญากรรมต่อไป

------ จบ -------

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (HKEX: 1519) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน”โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโทจิสติกส์สู่สังคมโลก

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผ่านทาง

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th

เฟสบุ๊ค: J&T Express Thailand

อินสตาแกรม: @jntexpressth

เอ็กซ์: @jntexpressth

ติ๊กต๊อก : @jntexpressth

และแอปพลิเคชัน J&T Thailand รวมถึงสอบถามข้อมูลผ่านทาง Call center ที่เบอร์ 1470


Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

https://www.easybranches.co.th



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image