logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Romance Nude Ombre Blossom Palette

Vie Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับการดีไซน์จากเมคอัพอาร์ติสมืออาชีพจากประเทศฝรั่งเศส รวมทุกแรงบันดาลใจแห่งการจับคู่สีสันและเนื้อสัมผัสจากกูรูด้านความงาม บนพื้นฐานแห่งการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน จนออกมาเป็นเมคอัพพาเลทที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ท


  • May 13 2022
  • 67
  • 8427 Views


Vie Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับการดีไซน์จากเมคอัพอาร์ติสมืออาชีพจากประเทศฝรั่งเศส รวมทุกแรงบันดาลใจแห่งการจับคู่สีสันและเนื้อสัมผัสจากกูรูด้านความงาม บนพื้นฐานแห่งการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน จนออกมาเป็นเมคอัพพาเลทที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกสีผิว ครบครันทุกความต้องการ ใช้งานง่ายได้ทุกวัน เป็นเมคอัพที่ช่วยสะท้อนบุคลิกภาพในแบบฉบับของตัวเราเอง
กับพาเลทใหม่ล่าสุด Romance Nude Ombre Blossom Palette ของ Vie Cosmetics
ชุุดเมคอัพพาเลทที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลับเดียว ครบครันสีสันอายแชโดว์ 8 เฉดสี แต่งตาและคิ้ว บลัชออน 2 เฉดสี สีชมพูส้มออมเบรไล่เฉด และสีชมพูกุหลาบ พร้อมด้วยไฮไลท์ประกายทองฉ่ำโกลว์ พาเลทนี้มาในโทนสีหวานอบอุ่นโรแมนติกผสานความหรูหรา มีทั้งเนื้อแมตต์เนียนละเอียด และเนื้อชิมเมอร์ ประกายแวววาว พิกเม้นต์สีแน่นชัด เกลี่ยกลมกลืนกับสีผิวได้อย่างง่ายดาย
ครีเอทได้หลายลุค ตั้งแต่ลุดนู้ดสดใส สวยบ่มแดดละมุนเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงลุคเซ็กซี่สายฝอสุดแซ่บ ราคา 1,650 บาท

The post Romance Nude Ombre Blossom Palette first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites