logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

JFIN Chain ขยายการใช้งานบล็อกเชน ยกระดับความปลอดภัย จับมือ Kryptodian ผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล ในแบบ Digital Asset Custodian รายแรกของประเทศไทย

เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีด้าน Digital Transformation และบล็อกเชนสัญชาติไทย ‘JFIN Chain’ ในกลุ่มเจมาร์ทกรุ๊ป (Jaymart Group) มุ่งขยายการใช้งานบล็อกเชนให้เติบโตขึ้นช่วยให้การเชื่อมต่อง่ายกว่าที่เคยและเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานด้วยความ


  • May 08 2024
  • 157
  • 5199 Views

เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีด้าน Digital Transformation และบล็อกเชนสัญชาติไทย ‘JFIN Chain’ ในกลุ่มเจมาร์ทกรุ๊ป (Jaymart Group) มุ่งขยายการใช้งานบล็อกเชนให้เติบโตขึ้นช่วยให้การเชื่อมต่อง่ายกว่าที่เคยและเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานด้วยความร่วมมือกับผู้ให้บริการกระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลที่รับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Custodial Wallet Provider) รายแรกของประเทศไทย “Kryptodian

ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จํากัด กล่าวถึงความร่วมมือเพื่อต่อยอดความเติบโตของการใช้งาน JFIN Chain “เรามุ่งมั่นที่จะนำ JFIN Chain ให้เป็น Infrastructure Blockchain สำหรับองค์กรธุรกิจเสมอมาด้วยการพัฒนาเครื่องมือพร้อมใช้ (Ready to use tools) ไม่ว่าจะเป็น Blockhain Mobile Application หรือ Business NFT เพื่อให้ทุกองค์กรเข้าสู่โลกบล็อกเชนได้ง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันเราก็ต้องการที่จะช่วยให้การเข้าถึงและเชื่อมต่อ JFIN Chain ของเราให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน การร่วมมือกับ “Kryptodian” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบ Digital Asset Custodial Wallet Provider ที่ได้รับใบอนุญาต TCSP  (Trust or Company Service Provider) จากฮ่องกงจะเข้ามาช่วยเสริมความปลอดภัยในการเชื่อมต่อการใช้งานของเรา ให้ผู้ใช้งานมั่นใจยิ่งขึ้นไปอีก และยังจะช่วยเปิดโอกาสให้การใช้งาน JFIN Chain เติบโตเพิ่มขึ้นผ่าน Ecosystem ของทั้ง JFIN และ Kryptodian”

ชวัล รัตนกิจตระกูล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตเดียน จำกัด ผู้ให้บริการ “Kryptodian” บริการกระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลที่รับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Custodial Wallet Provider) กล่าวว่า “Kryptodian เป็นผู้ให้บริการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Third-Party Custodian) ที่เป็นทั้งสกุลเงินดิจิทัลหลักและโทเค็นดิจิทัลต่างๆ ในรูปแบบการจัดเก็บ Hot wallet และ Cold wallet รายแรกของประเทศ ไทย โดยให้บริการกับสถาบันการเงินในประเทศไทยที่ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้แก่ Bitazza, Sirihub, Xspring, Whaleground และ 1109x เป็นต้น ปัจจุบันเรามีสินทรัพย์ภายใต้การดูแลมูลค่ารวม 20,000 ล้านบาทซึ่งเราใบอนุญาต TCSP จากฮ่องกง อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลความปลอดภัยทางไซเบอร์ และการปกป้องความเป็นส่วนตัวระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลที่เป็นระดับสากล ISO27001 และ SOC 2 Type 2

โดย Kryptodian ทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ปกป้องทรัพย์สินของลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าทรัพย์สินจะไม่สูญหาย ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด หรือถูกขโมย อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินกับผู้ประกอบการ

“สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย Kryptodian ได้รวมโปรโตคอลการเข้ารหัสขั้นสูงและการตรวจสอบสิทธิ์แบบหลายปัจจัย (Multi-factor Authentication) มีเทคโนโลยีรูปแบบไบโอเมทริกซ์ พิสูจน์ตัวตนใช้คู่กุญแจเข้ารหัส (Multi-party Computation) ที่ถูกสร้างระหว่างอุปกรณ์ของผู้ใช้และแอปพลิเคชัน เพิ่มความมั่นใจว่าเป็นผู้ใช้จริงเพื่อให้แน่ใจว่าทรัพย์สินดิจิทัลเหล่านั้นได้รับการปกป้องจากการเข้าถึง อีกทั้งยังบริหารจัดการควบคุมสิทธิ์การเข้าถึงอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองประกันภัยที่ครอบคลุมเพื่อเป็นการยืนยันว่า Kryptodian มอบการรักษาความปลอดภัยและความอุ่นใจเพิ่มเติมให้อีกขั้น ในอนาคต Kryptodian ยังเตรียมที่จะเพิ่มบริการที่เกี่ยวข้องสินทรัพย์ดิจิทัลโดยตรงเพื่อเพิ่มโอกาส และตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดในการลงทุนให้กับลูกค้าสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การดูแล
จากหน่วยงานกำกับดูแล”

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites