logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 จัดการแข่งขันกีฬาแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด “ดาราคัพ” ครั้งที่ 1

กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด “ดาราคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศ พลตำวจโท ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมเงินรางวัลกว่าหนึ่งแสนบาท โดยมี พลตำรวจตรี ประกอบ พลเตชา ผู้บังคั


  • Dec 03 2022
  • 52
  • 9758 Views

กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด “ดาราคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศ พลตำวจโท ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมเงินรางวัลกว่าหนึ่งแสนบาท โดยมี พลตำรวจตรี ประกอบ พลเตชา ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 เป็นประธานในพิธีเปิด ณ สนามกีฬา กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ซึ่งมีส่วนราชการ สื่อมวลชน ประชาชนทั่วไป เข้าร่วมพิธี

จากนั้น พลตำรวจตรี ประกอบ พลเตชา ได้มอบลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันให้แก่ตัวแทนผู้ตัดสิน ก่อนที่จะมีการแข่งขันระหว่างทีม all star 327 และ ทีม ตชด.327 ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เสริมสร้างทักษะด้านกีฬาฟุตบอล เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ตลอดจนเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน

The post กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 จัดการแข่งขันกีฬาแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด “ดาราคัพ” ครั้งที่ 1 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites