logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Evisu จับมือ Palace กับความร่วมมือกันครั้งที่สี่

Evisu จับมือ Palace กับความร่วมมือกันครั้งที่สี่ กลับมาอีกครั้งสำหรับ Palace แบรนด์สตรีทแวร์ในตำนานของลอนดอนที่ได้ผสานพลังแห่งความสร้างสรรค์เข้ากับเจ้าตลาดเดนิมอย่าง Evisu ในการร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดของซีซั่น Spring 2024 และเหมือนเคยที่ผ้าเดนิมดิบของ


  • Apr 18 2024
  • 85
  • 6642 Views
Evisu จับมือ Palace กับความร่วมมือกันครั้งที่สี่
Evisu จับมือ Palace กับความร่ว

Evisu จับมือ Palace กับความร่วมมือกันครั้งที่สี่

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Palace แบรนด์สตรีทแวร์ในตำนานของลอนดอนที่ได้ผสานพลังแห่งความสร้างสรรค์เข้ากับเจ้าตลาดเดนิมอย่าง Evisu ในการร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดของซีซั่น Spring 2024 และเหมือนเคยที่ผ้าเดนิมดิบของ Evisu ยังเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลกชันนี้ แต่คราวนี้มีลายลูกเต๋าที่สลับซับซ้อนและขี้เล่นปักบนกางเกงยีนส์ห้ากระเป๋าทรงหลวมในกางเกงขาสั้นและขายาว และแจ็คเก็ตสองกระเป๋า ทั้งในรุ่นฟอกสีอ่อนและผ้ายีนส์ดิบสีเข้ม


นอกจากนี้ ยังมีเสื้อคาร์ดิแกนถักขนแกะ Cowichan 100% สีแดงและครีม พร้อมด้วยลูกเต๋าขนาดใหญ่และมีตราสัญลักษณ์ “EVISU” และ “JAPAN” ตัวหนาที่แขน คาดว่าจะมีเสื้อฮู้ดแบบมีซิปในสีเทามาร์ล สีดำ และสีมะกอก และหมวกทรัคเกอร์ที่มีลวดลายลูกเต๋าอันเป็นเอกลักษณ์แบบเดียวกัน อีกทั้งเสื้อยืดที่มีโลโก้ทั้งสองแบรนด์ประดับ คอลเลกชันนี้เสริมด้วยเครื่องประดับสตรีทสมาร์ทมากมาย เช่น กระเป๋าผ้ายีนส์เนื้อหนา และเซ็ทลูกเต๋าที่อาจนำโชคมาให้ผู้ครอบครอง


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Palace และ Evisu ได้เชิญ John FM ดีเจผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในเมือง Detroit มาทั้งชีวิต สร้างสรรค์ภาพยนต์เกี่ยวกับสถานที่ใน Detroit บ้านเกิดของเขา วิดีโอนี้กำกับโดย Rollo Jackson เพื่อนเก่าแก่ซึ่งร่วมงานกับ Palace มาหลายครั้ง อีกทั้งยังมี Jamal นักสเก็ตมืออาชีพ รวมถึงศิลปินท้องถิ่น Hi-Teach ที่กำลังมาแรงปรากฏตัวในหนังภาพยนต์นี้ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานสารคดีเกี่ยวกับอัจฉริยะผู้สร้างสรรค์ที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก และความภาคภูมิใจในเมืองไร้พ่ายอย่าง Detroit

มีจำหน่ายในร้านค้า/ออนไลน์ที่:
Palace – London, NYC, Tokyo & LA
Evisu – NYC, Tokyo & Osaka
Dover Street Market – London & LA

The post Evisu จับมือ Palace กับความร่วมมือกันครั้งที่สี่ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites