logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

มาดามโอเมาธ์ระเบิด “คนฝนตกขี้หมูไหล แทงข้างหลังทะลุหัวใจ”

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 428 ระหว่างวันที่ 19-25 เมษายน 2567 หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด   คนฝนตกขี้หมูไหล แทงข้างหลังทะลุหัวใจ             “สังคมทุกวันนี้อยู่ยาก” เป็นคำกล่าวที่ไม่เกินเลยจากความเป็นจริง โดยเฉพาะสังคมแห่งการทำงานที่มีการแ


  • Apr 20 2024
  • 79
  • 2989 Views
มาดามโอเมาธ์ระเบิด “คนฝนตกขี้หมูไหล แทงข้างหลังทะลุหัวใจ”
มาดามโอเมาธ์ระเบิด “คนฝนตกขี้ห

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 428 ระหว่างวันที่ 19-25 เมษายน 2567

หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด

  คนฝนตกขี้หมูไหล

แทงข้างหลังทะลุหัวใจ

            “สังคมทุกวันนี้อยู่ยาก” เป็นคำกล่าวที่ไม่เกินเลยจากความเป็นจริง โดยเฉพาะสังคมแห่งการทำงานที่มีการแข่งขัน จากคนที่เคยรักกัน จะในฐานะ อาทิ เพื่อนรัก พี่น้อง เจ้านายลูกน้อง สุดท้ายกลายเป็นคนที่เกลียดกันเข้าไส้ บางครั้งหนักจนชนิด “ตายไม่เผา เงาไม่เหยียบ”

  1. ผลประโยชน์มากยิ่ง : ชนวนใหญ่เลยทำให้นิสัยคนเปลี่ยนไป กลายเป็นคนละคน เรื่องเงิน ๆ ทอง ไม่เคยเข้าใครออกใคร ทำไมเธอได้มาก? ทำไมฉันได้น้อย? หรือพอเห็นเงินกองโต เกิดความละโมบโลภมากในบัดดล
  2. ช่วงชิงความเป็นใหญ่ : ใคร ๆ หลายคนก็อยากเป็นใหญ่ มีอำนาจวาสนาบารมี แต่จะด้วยวิธีใดก็สุดท้ายแล้วแต่ใจ ซึ่งวิธีลบ ๆ คงไม่ดีแน่ เช่น เหยียบหัวคน แทงข้างหลัง เลื่อยขาเก้าอี้ เป็นต้น
  3. พรรคพวกไซร้ต้องมาก่อน : พรรคพวกในที่นี้ อาจเป็น ครบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย คนรัก ชู้สาว ฯลฯ ไม่ว่าพวกเขาจะถูกหรือผิดก็ต้อง “เข้าข้าง” กันไว้ก่อน
  4. ดั่งบทละครดราม่า : การตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เพื่อให้ใคร ๆ มาติดกับดัก จะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม เหมือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์จอมหลอกลวงก็ไม่ปาน สุดท้ายคือ เสียทรัพย์ เสียความรู้สึก และอาจจะ เสียตัว แถมท้าย

            จากที่กล่าวมานี้คือ เสียงสะท้อนของใครหลาย ๆคนที่ถูกกระทำ เดี๋ยวอย่าเพิ่งไว้ใจใครง่าย ๆ หลายคนถูกกระทำจากคนใกล้ตัว สติและปัญญาเท่านั้น จะทำให้เราอยู่รอดปลอดภัยจากบุคคลเหล่านี้!

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 428 ระหว่างวันที่ 19-25 เมษายน 2567

หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด

  คนฝนตกขี้หมูไหล

แทงข้างหลังทะลุหัวใจ

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์
ฉบับที่ ๔๒๘ ระหว่างวันที่ ๑๙-๒๕ เมษายน ๒๕๖๗
https://book.bangkok-today.com/books/ksnb/#p=36
(พลิกอ่านได้เหมือนหนังสือปกติ)

 

 

           

 

The post มาดามโอเมาธ์ระเบิด “คนฝนตกขี้หมูไหล แทงข้างหลังทะลุหัวใจ” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites