logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.67

#ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11.09 – 17.09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 17506 เลขมงคล 1 7 5 เลขเด่น 5 11 77 55 17 71 15 51 75 57 เลขแปลง 00 06 06 05 50 07 70 01 10 90 09 #คนเกิดวันอาทิตย์


  • Apr 20 2024
  • 139
  • 6674 Views
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.67
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบ

#ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 17506

เลขมงคล 1 7 5

เลขเด่น 5

11 77 55

17 71 15 51 75 57

เลขแปลง

00 06 06 05 50 07 70 01

10 90 09

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความวุ่นวายในเรื่องของการงานสักนิด มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายรวมถึงตัวของเราต้องเข้าไปช่วยเหลือเขาเอง

การงาน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายตลอดทั้งวันกับลูกหลานบริวารคนใกล้ตัว จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

ความรัก กระทบกระทั่งกันบ้างเพราะความห่วงใยแต่ก็แก้ไขได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย จะเข้ามาช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวใหม่

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวการเจ็บคอ มีเสมหะ หรือพาใครไปโรงพยาบาลก็ได้

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ชีวิตที่ราบเรียบแต่ใช้ความคิดแบบเรียบง่ายเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกๆคน รักสงบแต่มีคนเข้ามาหาอยู่เสมอเรื่องของการงาน แต่จะมีชีพจรลงเท้าแบบกะทันหัน

การงาน การเงินใช้คำพูดเพราะๆ ร่าเริงยิ้มเก่งๆจะได้เงินได้ทองได้ เงินเข้ามาจากคุณลูกค้าตัวสูง จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การพาครอบครัวไปเที่ยวตามธรรมชาติที่มีอากาศเย็นๆตามน้ำตก หุบเขาธรรมชาติอากาศดี หรือห้างสรรพสินค้า คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยรวมถึงผู้ใหญ่ที่นิสัยเด็ก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก การปวดเมื่อย แขนขา หรือการยกของหนักต้องระมัดระวังปัญหากล้ามเนื้อตามมา

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ โดยเฉพาะการโยกย้ายหรือมีทางให้เลือกที่จะต้องตัดสินใจ จะมีความรอบคอบจะอยู่หรือจะไปอยู่ที่การตัดสินใจของตนเอง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็มีเหตุให้ต้องซื้อหรือแก้ไขซ่อมแซมอยู่ตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก จะนัดพบนัดเจอครอบครัวที่ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินที่ดี รวมถึงคนอ้วน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวมีอุบัติเหตุลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ การเดินทางไปไหนต้องเช็ครถและห้องเครื่อง ลมยางให้ดีๆ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการเดินทางอยู่ตลอด การงานที่ต้องมาจากการเดินทางแบบกะทันหัน หรือการเดินทางไปมูเตลูแบบหมู่คณะ การลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะผลไม้ของกิน เน้นทุเรียนเป็นพิเศษ

การเงิน ใช้จ่ายเก่งตลอดทั้งวันกับอาหารของกิน มีโชคลาภดวงดีกับรถเก่าๆ ที่มองเห็นตามท้องถนนคันแรกหลังจากดูดวงจบ

ความรัก มีความแง่งอนอ่อนไหวกับความรู้สึกง่าย การเรียกร้องความสนใจกับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง กับคนตัวสูงผิวขาว

สุขภาพ ระวังอากาศที่ร้อน การเจ็บป่วย ให้ทำบุญกับมูลนิธิใกล้บ้าน

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความละเอียดรอบคอบ การตื่นเช้ามืดนอนดึก ทั้งไปทำงานหรือบางคนไปเที่ยว มีการเดินทางตลอดทั้งวัน แต่จะไปไหนก็ได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานและการเงินอยู่เสมอ

การเงิน คนอายุน้อยกว่าจะนำการเงินการทองมาให้หรือหากทำการค้าขายอยู่ให้เน้นลูกค้าอายุน้อยๆ โชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักอยู่เสมอเพราะห่วงใยมากเกินไป แต่ก็มีความสุขที่ดี คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวที่มีการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ คนพักผ่อนน้อยต้องระมัดระวังโดยเฉพาะผู้ขับรถใช้รถบนท้องถนนป้องกันการหลับใน ให้สำรวจตัวเองอยู่เสมอเอาไว้ก่อน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องรอบคอบระวังการมีปากเสียงในที่ทำงาน การขัดแย้งกับบุคคลรอบข้าง ต้องใช้ความใจเย็นและสุขุมรอบคอบ ระมัดระวังอยู่เสมอ รวมถึงควรไปพักผ่อนไปเที่ยวก่อน จะช่วยผ่อนคลายได้ดี

การเงิน อยู่ในช่วงขยับขยายขุด ทุบ เจาะ ที่อยู่อาศัยบ้าน มีเหตุต้องเสียเงินจากค่าซ่อม จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนรักขี้บ่นจุกจิกหรือจ้องหาเรื่อง ต้องระมัดระวังอย่าขวางอารมณ์เธอจะทำให้โมโหมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว อายุมากกว่า

สุขภาพ ห้ามประมาทระมัดระวังอุบัติเหตุ หรือความร้อนกับอากาศทำให้เกิดความตึงเครียดได้ ต้องใช้ความใจเย็น

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะมีโอกาสปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน โดยมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง คอยช่วยเหลือ มีงานเข้ามาแบบกะทันหัน ทั้งๆที่เป็นวันหยุด

การเงิน มีการใช้จ่ายอยู่ตลอดทั้งวัน กับคนในครอบครัว ควักเงินตลอด แต่ก็จะมีเข้ามา มีโชคลาภแต่ต้องหุ้นกับใครสักคนอยากให้เขาคิดตัวเลขให้

ความรัก มีปากเสียงกันได้ต้องระมัดระวัง ห้ามใจร้อน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงานที่เข้ามาช่วยเหลือแก้ไข

สุขภาพ การปวดหัวเป็นไมเกรนอากาศร้อนมากต้องระมัดระวังดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด มีคนมีปัญหาเข้ามาขอความช่วยเหลือ การเดินทางเกี่ยวข้องกับสถานที่ติดน้ำติดทะเล หากมีปัญหาสิ่งใดกาลเวลาจะคลี่คลายปัญหาลงไปได้

การเงิน ต้องกดบัตรเครดิตหรือการนำเงินที่มีมาใช้จ่ายอยู่ตลอด จะมีการลงทุนไปก่อนแต่จะมีรายได้กลับมาภายหลัง จะมีโชคลาภเกี่ยวกับ สถานที่ติดน้ำติดทะเล คนขายลอตเตอรี่ที่ปั่นจักรยาน และคนพิการ

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหาอุปสรรคไปได้และพูดให้กำลังใจต่อกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ อายุมาก
ห่างกันหลายปีจะเข้ามา

สุขภาพ เดินทางไปไหนคุณมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง มักจะมีผื่นคัน แพ้เหงื่อเพราะความร้อน

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

The post “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.67 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites