logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

HOKA® ประเทศไทย เปิดประสบการณ์ ผ่านแคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรก!

HOKA® ประเทศไทย เปิดประสบการณ์และนวัตกรรมแบรนด์ครั้งสำคัญ ผ่านแคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรก! ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมเปิดตัว Skyward X รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจาก HOKA ..แคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้ชา


  • Apr 23 2024
  • 54
  • 8372 Views
HOKA® ประเทศไทย เปิดประสบการณ์ ผ่านแคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรก!
HOKA® ประเทศไทย เปิดประสบการณ์

HOKA® ประเทศไทย เปิดประสบการณ์และนวัตกรรมแบรนด์ครั้งสำคัญ
ผ่านแคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรก! ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
พร้อมเปิดตัว Skyward X รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจาก HOKA

..แคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก อีกทั้งได้รู้จักแก่นแท้และจดจำแบรนด์โฮก้าผ่านนวัตกรรมของแบรนด์…

HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย ภายใต้การดูแลของบริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์โฮก้าหนึ่งเดียวในประเทศไทยและในประเทศมาเลเซีย จัดงานครั้งยิ่งใหญ่เปิดประสบการณ์และนวัตกรรมแบรนด์ครั้งสำคัญผ่านแคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก อีกทั้งได้รู้จักแก่นแท้และจดจำแบรนด์โฮก้าผ่านนวัตกรรมของแบรนด์ โดยจัดให้มีกิจกรรมตลอด 3 วันเต็ม และยังถือเป็นการรวมตัวของเหล่าคนดังสายวิ่ง และสองหนุ่มหล่อผู้รักในการออกกำลังกายอย่าง แน็ก ชาลี ปอทเจส และ เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ที่ผ่านมา

ภายในงานยังได้เนรมิตให้ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า เป็นพื้นที่แห่ง HOKA FLYLAB ที่ซึ่งรวมรากฐานความสุขและมีจุดกำเนิดมาจากหัวใจของแบรนด์โฮก้า ศูนย์กลางของนวัตกรรมล้ำสมัยล่าสุดของแบรนด์ที่ถูกนำมาจัดแสดงและให้ผู้ร่วมงานได้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 5 โซน ประกอบด้วย โซนจัดแสดงประวัติของแบรนด์โฮก้า, โซนบริการวัดรูปเท้าพร้อมคำแนะนำไซซ์รองเท้าด้วยระบบ 3D ผ่านเครื่องสแกนเท้าที่แม่นยำอย่าง SafeSize, โซนทดลองรองเท้าที่ให้บริการทั้งรุ่นสาย Performance และรุ่น Lifestyle, โซน Flylab Photo ที่ให้ทุกคนได้มาร่วมถ่ายภาพเท่ๆในสไตล์ Bird Fly View เพื่อโพสต์และแชร์ประสบการณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย และโซน AR Photo ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมของ HOKA อีกทั้งยังสามารถช้อปปิ้ง เวปไซต์ www.hoka.rev.co.th ผ่านแท็ปเล็ตได้ทันทีภายในงาน Flylab จึงเป็นมากกว่าป็อบอัพโชว์เคส แต่ยังเป็นจุดเช็คอินของแบรนด์ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านนวัตกรรมของแบรนด์โฮก้าอีกด้วย

นอกจากนี้ HOKA แบรนด์ผู้บุกเบิกรองเท้าวิ่งแนว Maximalist ยังได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งสำหรับฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Skyward X ที่พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่งทุกคนได้บรรลุเป้าหมายและได้ระยะที่มากขึ้น โดยทีมผลิตภัณฑ์ HOKA ได้เน้นย้ำถึงระบบรองรับการกระแทกขั้นสูงสุดและเทคโนโลยีแผ่นคาร์บอนเมื่อออกแบบ Skyward X โดยผสมผสานโฟม, แผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีความโค้งเหมือนคันธนูวางอยู่ระหว่างโฟม PEBA และรูปทรงพื้นรองเท้าชั้นกลางซึ่งรวมถึงเทคโนโลยี Active Foot Frame™ ชั้นบนที่มอบความนุ่มตอบสนองไวใต้ฝ่าเท้า และโฟม Super Critical EVA ชั้นล่าง ที่มีความแน่นเฟิร์มมากกว่าเพื่อความมั่นคง ทั้งยังประคองเท้าไม่ให้เคลื่อนหลุดจากพื้นรองเท้า และรูปทรง MetaRocker™ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อความมั่นคงและการวิ่งที่ไหลลื่นช่วยให้เคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย เมื่อรวมทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันก็จะช่วยมอบความนุ่มสบาย ลดแรงกระแทก และมีความมั่นคงเหมาะสำหรับวันสบายๆในทุกๆวัน

อีกทั้งส่วนบนผ้าถัก Flat knit วางแพทเทิร์นแบ่งโซนรูปแบบใหม่มอบความกระชับและให้ความรู้สึกคล้ายถุงเท้า ส่วนหุ้มส้น TPU heel counter เสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้างพร้อมระบบเชือกที่มอบการล็อคกระชับที่ส่วนกลางเท้ามากขึ้น ความสูง 48 มม. ดรอป 5 มม. น้ำหนัก 261 กรัม สำหรับผู้หญิงไซซ์ 8 และน้ำหนัก 320 กรัม สำหรับผู้ชายไซซ์ 10

Colin Ingram รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องแต่งกายของ HOKA กล่าว “Skyward X คือผลลัพธ์ที่ผ่านการทดสอบอันหลากหลาย การสร้างรุ่นต้นแบบ, นวัตกรรมใหม่, การสร้างสิ่งใหม่สำหรับ HOKA เราได้เพิ่มความสูงของพื้นรองเท้าชั้นกลางและปรับองค์ประกอบใหม่ทั้งหมด โดยใช้โฟม PEBA และแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นวัสดุที่เกี่ยวกับรองเท้าวิ่งสำหรับวันแข่งขัน เพื่อสร้างรองเท้าวิ่งซูเปอร์เทรนเนอร์ที่เหมาะสมกับนักวิ่งกับประสบการณ์ความนุ่มขั้นสุดสำหรับการวิ่งในทุกๆวัน ทีมของเราเริ่มต้นด้วยความว่างเปล่าเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมระบบรองรับแรงกระแทกอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นที่รู้จักของ HOKA เรารอคอยที่จะแบ่งปันประสบการณ์การวิ่งจาก Skyward X ที่ไม่เหมือนใคร”

HOKA Skyward X เปิดตัวด้วยราคา 8,490 บาท โดยเปิดรับพรีออร์เดอร์ระหว่างวันที่ 1-11 เมษายน แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน HOKA Experience Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา, เอมโพเรียม พร้อมรับกล่องรองเท้า HOKA Tower Box จำนวนจำกัดเพียง 100 คู่แรก พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ร้าน HOKA Experience Store ทั้ง 3 สาขา ร้านออนไลน์ สโตร์ hoka.rev.co.th และร้านตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ HOKA อย่างเป็นทางการ

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานกรรมการบริหารบริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “และในปีนี้ด้วยทิศทางของแบรนด์ในการขยายการเติบโตสู่กลุ่มลูกค้าสายแอคทีฟ ไลฟ์สไตล์มากขึ้น ถือเป็นโอกาสอันดีที่บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ประกาศเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจล่าสุดกับ JD Sports โดยจะมีคอลเลคชั่น HOKA Lifestyle Athletic ที่จะมีวางจำหน่ายที่ JD Sports ทุกสาขาทั้งในประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนเป็นต้นไป โดยสินค้า HOKA Lifestyle Athletics จะทำให้ลูกค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ สามารถหาซื้อรองเท้า HOKA มาสวมใส่ไปกับหลากหลายกิจกรรมสันทนาการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้นผ่านช็อป JD Sports รองเท้าโฮก้า ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ แอทเทเลติก เป็นรองเท้าสันทนาการเวอร์ชั่นของแบรนด์ HOKA ที่ยังคงไว้ซึ่งนวัตกรรมเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์และหัวใจของรองเท้าแบรนด์โฮก้าอันเป็นที่น่าภาคภูมิใจของเราโดยอัพเกรดให้ดูทันสมัยมากขึ้นด้วยสีสันวัสดุที่แตกต่างจากรองเท้าสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ เพื่อมอบทางเลือกให้ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าทั่วไปของ JD Sports”

The post HOKA® ประเทศไทย เปิดประสบการณ์ ผ่านแคมเปญระดับโลก “HOKA FLYLAB” ครั้งแรก! first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites