logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

3 ที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวนอกกรุงเทพฯ แต่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เป็นจังหวัดที่สามารถขับรถไปเองได้ อาจจะเป็น 1-Day Trip แบบสั้นๆ The post 3 ที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ appeared first on .


  • Apr 25 2024
  • 169
  • 4241 Views
3 ที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ
3 ที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติ เดิน

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวนอกกรุงเทพฯ แต่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เป็นจังหวัดที่สามารถขับรถไปเองได้ อาจจะเป็น 1-Day Trip แบบสั้นๆ แต่ก็ยังให้บรรยากาศที่แตกต่างไปจากกรุงเทพฯ ‘ชลบุรี’ คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ กับความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แต่ทั้งนี้จะมีที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติที่ไหนที่น่าสนใจและเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้บ้าง บทความนี้มีรีวิวดีๆ มาฝาก

ชายหาดบางแสน

แน่นอนว่ามาเยือนชลบุรีทั้งทีจะไม่ได้สัมผัสกับชายหาดและท้องทะเลได้อย่างไร สำหรับที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติอันดับแรกที่ยังคงติดอันดับและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือชายหาดบางแสน นอกจากเสน่ห์ของตัวชายหาดเองแล้ว รอบๆ หรือรายล้อมชายหาดยังมีทั้งร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ที่พักริมทะเล ตลอดไปจนถึงกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมาย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศและใช้ชีวิตริมชายหาด บอกเลยว่าหาดบางแสนคือหนึ่งในที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

เขาสามมุข

เปลี่ยนบรรยากาศจากชายหาดมากันที่เขาสามมุขบ้าง อีกหนึ่งที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติที่นักท่องเที่ยวมักจะนึกถึง กับจุดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติแห่งนี้คือมีจุดชมวิวที่อยู่บนยอดเขาสามมุขซึ่งเป็นจุดสูงสุด พร้อมกับกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำกันเล็กๆ น้อยๆ คือการให้อาหารลิง หรือถ้าหากใครที่อยากมาเปลี่ยนบรรยากาศและชิมอาหารทะเลอร่อยๆ บนเขาสามมุขก็มีร้านอาหารให้ได้เลือกชิมอยู่เหมือนกัน และปิดท้ายด้วยการเอาใจสายมูโดยเฉพาะ บนเขาสามมุขนอกจากจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นมาชมวิว ให้อาหารลิง รับประทานอาหารทะเลอร่อยๆ แล้ว บนยอดเขาก็ยังมีศาลเจ้าจีนให้นักท่องเที่ยวได้แวะมากราบไหว้ขอพรกันอีกด้วย เรียกได้ว่า 1 สถานที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวได้แทบทุกกลุ่มเลยทีเดียว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก museumthailand.com

สวนเสือศรีราชา

มากันที่ที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติที่สุดท้าย พูดชื่อมาคงไม่มีใครไม่รู้จัก กับสวนเสือศรีราชา เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นครอบครัวหรือมาเป็นกลุ่ม เปลี่ยนบรรยากาศไปกับการรับชมเสือสายพันธุ์ต่างๆ ตลอดไปจนถึงการแสดงสัตว์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นจระเข้ หมู แมงป่อง ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติที่เน้นความเป็นเชิงอนุรักษ์ให้กับนักท่องเที่ยวได้มารับชมโดยเฉพาะ

ข้อดีของการเลือกมาเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาตินั้นก็คืออยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อยแต่ก็อยากมาเปลี่ยนบรรยากาศแบบเดิมๆ เบื่อความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ แล้วอยากมาสูดอากาศที่ริมชายหาด ชลบุรีจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวมักจะนึกถึงเลย มาเช้าเย็นกลับก็ยังได้

The post 3 ที่เที่ยวชลบุรีธรรมชาติ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites