logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

เที่ยวมูและคู่กัน EP:52 จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร เผยศาสตร์ตัวเลข 0-9 ท้ายบัตรประชาชน จากหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ4 ดร.ณฐอร”

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 429 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-3 พ.ค.67 หน้า 31 เที่ยวมูและคู่กัน EP:52/จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร ตอน 52 “ต๊อกแต๊ก เอ4 ดร.ณฐอร” หมอดูเงินล้าน เผยศาสตร์ตัวเลข 0-9 ท้ายบัตรประชาชน ฉบับนี้ผมของเปลี่ยนจากสถานที่มูมาเป็นตัวบุคค


  • Apr 26 2024
  • 58
  • 7831 Views
เที่ยวมูและคู่กัน EP:52 จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร เผยศาสตร์ตัวเลข 0-9 ท้ายบัตรประชาชน จากหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ4 ดร.ณฐอร”
เที่ยวมูและคู่กัน EP:52 จิรัฏฐ

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 429 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-3 พ.ค.67

หน้า 31 เที่ยวมูและคู่กัน EP:52/จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร

ตอน 52 “ต๊อกแต๊ก เอ4 ดร.ณฐอร” หมอดูเงินล้าน เผยศาสตร์ตัวเลข 0-9 ท้ายบัตรประชาชน

ฉบับนี้ผมของเปลี่ยนจากสถานที่มูมาเป็นตัวบุคคลกันบ้าง เพื่อให้เกิดสีสันและความหลากหลาย หากเอ่ยชื่อหมอดูเงินล้าน  “ต๊อกแต๊ก เอ4” หรือ “ดร.ณฐอร นพเคราะห์”   หลายคนต้องรู้จักหรือคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากชื่อเสียงของเธอนั่นขจรขยายไปทั่วราชอาณาจักรไทย  ส่วนความแม่นเรียกว่าเป็นหนึ่งในตองอูเลยทีเดียว  เพราะเธอมีซิกเซ้นส์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด เพียงแค่ได้สัมผัสลูกดวง เธอนั้นสามารถถ่ายทอดเรื่องราวยิ่งกว่าตาเห็น    แต่บางครั้งเธอเลือกใช้อุปกรณ์เสริมในการทำนายดวง ไม่ว่าจะเป็นกระดาษ เอ 4 ไพ่ หรือแม้แต่ใบไม้

 

สำหรับฉบับนี้หมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ 4”  ได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องอัศจรรย์ชองศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลข ซึ่งเป็นตัวเลขที่ทุกคนคุ้นเคย นั่นก็คือ “เลขบัตรประชาชน” โดยเน้นที่ตัวเลขสุดท้ายของบัตรประชาชน โดยวิเคราะห์ได้ดังนี้คือ

เลข 1 : หมายถึงความตรงไปตรงมา โลกส่วนตัวสูงได้ด้วย ข้อดีคือ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่ถ้าเรามีเลข 1เยอะ ๆ หรือบ้านเลขที่ที่มีเลข 1 หรือถ้าเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายเป็น 111 จะหมายถึงสิ่งลี้ลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เยอะเกินไป ก็ต้องทำบุญเยอะ ๆ บางคนอาจจะไปเติบโตสายพระสายเจ้าก็ได้ บางคนอาจจะมาเป็นหมอดูก็ได้

เลข 2 : หมายถึงความพยายาม  ขยันหมายถึงคนอยู่นิ่งไม่ได้ เป็นคนที่ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง หวังพึ่งคนอื่นไม่ค่อยได้ เลข 2 ต้องยืนด้วยลาแข้งของตัวเอง แต่ทำแล้วจะประสบความสำเร็จ หากคุณเป็นเจ้านายคนแล้วต้องเลือกลูกน้องหรือบริวารที่มาทำงานด้วยแนะนำว่าให้แอบส่องหมายเลขบัตรประชาชนตัวท้ายถ้ามีเลข 2 รับเข้าทำงานได้เลย เพราะเขาจะขยันอดทนต่องานทุกอย่างมาก

เลข 3 : ความกังวล คิดมาก ความเวิ่นเว้อ ถ้าเลข 3 อยู่กับคนวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ บอกได้เลยว่าเวิ่นเว้อสุด ๆ ไปเลย เพราะว่า จันทร์ พุธ ศุกร์เป็นคนเวิ่นเว้อง่ายอยู่แล้ว แต่ถ้าใครเป็นสายครีเอทีฟ แล้วมีเลข 3 จะดี เพราะเลข 3 คือไอเดีย

 

เลข 4 : ความรักไม่สมบูรณ์แบบ  รักเพศเดียวกัน จะว่าไปแล้ว  เลข 4 คือเลขของเหล่า LQBTQ    รักคนต่างประเทศ หรือพ่อหม้ายแม่หม้าย  ฟังดูแล้วหลายคนคงแอบตกใจว่าความรักจะไม่สมหวังหรือเปล่า ซึ่งทาง “ต๊อกแต๊ก” มีเคล็ดไม่ลับมาบอก   สำหรับคู่รักที่แต่งงานกันจดทะเบียนสมรสให้แก้เคล็ดด้วยการจดทะเบียนหย่า หรือแยกห้องนอน  แยกเตียงนอนก็ได้  จากนั้นเพื่อเสริมความเสริมความรักให้เข้มแข็งก็ให้ไป กราบถอนคำสาบานกับสเด็จพ่อร.5 และดอกไม้ที่ต้องนำไปด้วยก็คือดอกกุหลาบ จากนั้นก็ไปไหว้ขอพระความรักได้หมดทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นพระนอน หรือพระแม่ต่าง ๆ ได้เลย

เลข 5 :  เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นเลขความโชคดีเรื่องของการเงินแต่เป็น การเงินที่มาจากตัวเอง ไม่ได้ถูกหวยหรือรวยเบอร์ แต่เลข 5 นี้เป็นเลขบารมีด้วย ถ้าใครต้องคุมบริวาร เลขนี้ก็ช่วยด้วยเหมือนกัน

เลข 6 :  เกี่ยวข้องกับความเป็นตัวเอง โลกส่วนตัวสูงด้วย ดวงทำธุรกิจส่วนตัวดีเหมาะกับการเป็นเจ้าคนนายคน เพราะทุกอย่างสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ไม่อึดอัด

เลข 7 : เหมาะกับคนที่ทางานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทาง การท่องเที่ยว การบิน การอิมพอร์ต เอ็กซ์พอร์ต ทาให้ต้องอยู่ไกลบ้านเกิด นำเข้าส่งออก ทำงานบริษัทต่างชาติ

เลข 8 : โดดเด่น มีชื่อเสียง คนที่ต้องใช้คาพูด นักร้อง พิธีกร พ่อค้า แม่ค้า ใช้ปากทำมาหากิน เลข 8 เป็นเลขอินฟินิตี้ เป็นเลขของความทวีคูณ เป็นเลขแห่งการสื่อสาร

เลข 9 :  เป็นเลขสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เลขของความก้าวหน้า เวลาไปขอพรถ้าเรามีเลข 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเห็นเราก่อน

หมายเหตุ : ถ้าท่านใดมีเลขท้ายเป็นเลข 0 ให้ดูตัวถนัดไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะพบเลข 1-9

หน้า 31 เที่ยวมูและคู่กัน EP:52 จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร เผยศาสตร์ตัวเลข 0-9 ท้ายบัตรประชาชน จากหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ4 ดร.ณฐอร”

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๒๙

ระหว่างวันที่ ๒๖ เมษายน-๓ พฤษภาคม ๒๕๖๗

https://book.bangkok-today.com/books/lsuh/#p=31

(พลิกอ่านได้เหมือนหนังสือปกติ)

 

The post เที่ยวมูและคู่กัน EP:52 จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร เผยศาสตร์ตัวเลข 0-9 ท้ายบัตรประชาชน จากหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ4 ดร.ณฐอร” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites