logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น แจกหม้อข้าวหม้อแกง ให้แก่สตรีแม่บ้านเพื่อช่วยงานสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมชัย จังหวัดน่านและ สำนักปฏิบัติธรรม ธรรมชัย แผ่นดินทอง อำเภอ หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้แจกหม้อข้าวหม้อแกง เพื่อให้สตรีแม่บ้านในเขตชุมชนได้ใช้ เพราะหม้อเป็นกิจวัตรที่สตรีแม่บ


  • Apr 27 2024
  • 113
  • 8514 Views
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น แจกหม้อข้าวหม้อแกง ให้แก่สตรีแม่บ้านเพื่อช่วยงานสังคม
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมชัย จังหวัดน่านและ สำนักปฏิบัติธรรม ธรรมชัย แผ่นดินทอง อำเภอ หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้แจกหม้อข้าวหม้อแกง เพื่อให้สตรีแม่บ้านในเขตชุมชนได้ใช้ เพราะหม้อเป็นกิจวัตรที่สตรีแม่บ้านจะต้องใช้เป็นประจำ บางวัดบางกลุ่มสตรีแม่บ้านไม่มีปัจจัยซื้อตามชนบท หลวงพ่อครูบาธรรมชัย(กล่าวว่า)ท่านเล็งเห็นว่ากิจกรรมงานบุญประจำปีกิจกรรมงานบุญของวัดหรือชุมชนหม้อข้าวหม้อแกงมีความจำเป็นต่อสตรีแม่บ้านเป็นอันดับต้นๆๆท่านมีโอกาสใด้ลงพื้นที่ใด้เห็นความลำบากขอตั้งโครงการหม้อข้าวหม้อแกงแจกจ่ายให้แก่สตรีแม่บ้านเพื่อช่วยงานสังคม โดยครั้งนี้ได้หม้อข้าวหม้อแกงแจกจำนวน 32 ชุมชนเป็นจำนวน 40 กว่าชุดแล้ว ทั้งจังหวัดน่าน จังหวัดแพร่ และจังหวัดเชียงราย โดยดูจากกลุ่มสตรีแม่บ้านที่อยู่ตามชลบทในครั้งนี้

The post องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น แจกหม้อข้าวหม้อแกง ให้แก่สตรีแม่บ้านเพื่อช่วยงานสังคม first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites